Link to App StoreLink to Play Store

Nhân Viên Tư Vấn CSKH Văn Phòng

Công ty TNHH Tân Vĩnh GiaHồ Chí Minh
2 ngày trước, từ JobOKO
Mô tả công việc

Mô tả công việc
( Xem thêm )
( Rút gọn )
Các bài viết về nhân viên Chăm sóc khách hàng :
Nhân viên chăm sóc khách hàng là gì? Và những công việc cần làm
Chi tiết bản mô tả công việc trưởng nhóm Telesales 2021
Mô tả công việc nhân viên tư vấn tuyển sinh đầy đủ, chi tiết nhất
Quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất hiện nay
Hài lòng với kế hoạch chăm sóc khách hàng hoàn hảo
[List] Những tình huống chăm sóc khách hàng bạn không nên bỏ qua
Hướng dẫn cách XỬ LÝ KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG chuyên nghiệp nhất
Tốp giải pháp chăm sóc khách hàng doanh nghiệp "đỉnh" nhất!
Nghệ thuật chăm sóc khách hàng - bí quyết thành công của DN
Cách chăm sóc khách hàng cũ đầy đủ nhất và hiệu quả nhất
- Chăm sóc khách hàng của công ty
- Tư vấn khách hàng mới, báo giá các sản phẩm cho khách hàng.
- Đặt lịch hẹn cho khách hàng với bộ phận kinh doanh.
- Báo cáo hàng ngày cho quản lý và công ty
- Xây dựng quan hệ với khách hàng tiềm năng
- Phát triển các mối quan hệ để làm dự án sản xuất.
- Làm việc tại văn phòng.
- Tiếp nhận điện thoại khách hàng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi cần.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ : Dưới 35 tuổi
- Chưa có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
- Năng động, trung thực, ham học hỏi, cầu tiến.
- Làm việc có trách nhiệm công việc.
- Tự tin trong giao tiếp, có khả năng làm việc độc lập hoặc nhóm.
- Chấp nhận sinh viên đang thực tập và sinh viên mới ra trường.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo kiến thức về các sản phẩm dự án.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được tham gia các chương trình tổng kết hàng tháng, quý, năm.
- Được tham gia hoạt động ngoại khóa, nghỉ mát, du lịch trong năm (3 lần / năm).
- Hưởng các chính sách phúc lợi xã hội và BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin khác

Chức vụ:Nhân viên
Kinh nghiệm:Không yêu cầu
Hình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển:2 ứng viên
Thời gian thử việc: 1 tháng
Ngành nghề:
Chăm sóc khách hàng
Tư vấn
Việc làm bán hàng
Lĩnh vực:
nhân viên tư vấn bán hàng
chuyên viên tư vấn khách hàng

Nộp hồ sơ liên hệ

Đường 12, khu phố 4, phường Tam Bình, Quận Thủ Đức 368/12 Đường D Dĩ An

Công ty TNHH Tân Vĩnh Gia

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ tín dụng của bạn khi ứng tuyển. Đừng chuyển tiền để ứng tuyển hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.