MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận thông tin đặt phòng khách sạn, combo du lịch từ khách hàng, tư vấn và xử lý các yêu cầu đặt phòng qua các kênh của công ty.
- Liên hệ với khách sạn để xác nhận tình trạng phòng và phản hồi cho khách hàng, quản lí booking.
- Giải đáp kịp thời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, khiếu nại; tư vấn về đặt phòng đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.
- Hỗ trợ trưởng bộ phận, các nhân viên tiếp thị, tư vấn lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh.
- Phối hợp cung cấp thông tin cho các bộ phận liên quan thực hiện các bài viết PR, các chiến dịch quảng bá khách sạn.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Có trách nhiệm, thái độ nghiêm túc trong công việc.
- Thành thạo về internet và các phần mềm văn phòng.
- Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, kĩ năng phân tích tốt.
- Kĩ năng giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Du lịch, Khách sạn là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc xoay ca: Ca 1 (8h00 - 17h00) và Ca 2 (13h00 - 21h00).
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, có thể phát triển bản thân.
- Được phát triển chuyên môn, kỹ năng, đề xuất ý tưởng, nâng cao kinh nghiệm.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Du lịch, teambuilding hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ tết.
- Lương tháng 13.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy chế của Công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Gửi CV đến mail ******@vietnambooking.com với tiêu đề "Ứng tuyển Nhân viên Tư Vấn Đặt Phòng Khách Sạn_Họ tên"