Tên việc làmĐịa điểm

[Hà Nội] Nhân viên Tư vấn Đặt lịch hẹn

ALMA Hà Nội

Biên chế

[Hà Nội] Nhân viên Tư vấn Đặt lịch hẹn

Nơi Làm Việc Hà Nội

Cấp Bậc Nhân viên

Hình Thức Nhân viên chính thức

Kinh Nghiệm Chưa có kinh nghiệm

Mức Lương Từ 7,000,000 VNĐ đến 12,000,000 VNĐ

Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 30/09/2019

Nộp Đơn

Chia sẻ

Phúc Lợi
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Máy tính xách tay
  • Phụ cấp
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục
Mô Tả Công Việc

- Gọi điện mời khách đến thăm dự chương trình, sự kiện của công ty qua điện thoại theo data có sẵn
- Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng đến Trưởng Bộ Phận.
- Xử lý, theo dõi thông tin khách hàng đến tham dự sự kiện đúng thời gian
- Đảm bảo chỉ tiêu số lượng khách hàng mà công ty đề ra.
- Giờ làm việc: T2 - T7 (9h-17h30, nghỉ trưa 12h-13h30)
- Địa điểm làm việc: Tầng 20, tòa nhà Capital, 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Quyền lợi

- Thu nhập từ 7-10 triệu / tháng (LCB 5 triệu + thưởng). 

- 19 ngày nghỉ nguyên lương / năm, làm việc theo giờ hành chính (1 ngày làm 7 tiếng), nghỉ Chủ Nhật. 

- Đóng BH đầy đủ theo luật Lao động.

- Lương thưởng tháng 13 và nhiều chế độ phúc lợi khác (kết hôn, sinh con, tang chế, sinh nhật). 

- Du lịch hàng năm.

Yêu Cầu Công Việc

- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp hay nói tiếng địa phương
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm telesales, tư vấn…
- Không yêu cầu về bằng cấp, độ tuổi từ 18-35
- Nhiệt tình, mong muốn làm việc gắn bó lâu dài

2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.