Tên việc làmĐịa điểm

Nhân Viên Sales Admin ( Hỗ Trợ Bán Hàng )

Công ty TNHH Thiên Phúc Viên Hà Nội

Toàn thời gian

  • Công ty TNHH Thiên Phúc Viên
  • 2A Võ Chí Công , Quận Tây Hồ , Hà Nội, Việt Nam
  • Lương: Cạnh tranh MONTH
Mô tả chi tiết công việc

- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh thực hiện các hoạt động bán hàng của Công ty

- Hỗ trơ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận Kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành

- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng....

- Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng

- Điều phối công việc  từ khi nhận được thông tin nhập xuất hàng, lập hợp đồng, xác định thời gian nhập hàng, xuất hàng, gọi xe cẩu...lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng. Lập kế hoạch và thực hiện giao hàng, theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Thành thạo tin học văn phòng 

- Chịu được áp lực công việc 

- Trình độ đại học trở lên

Mô tả
  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 23-40
  • Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, email hoặc trực tiếp tại công ty

  • Tên liên hệ: Công ty TNHH Thiên Phúc Viên
  • Địa chỉ: 2A Võ Chí Công , Quận Tây Hồ , Hà Nội, Việt Nam

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Ngày gởi: 02/03/2020 2020-03-02 Ngày hết hạn: 16/04/2020 2020-04-16T24:00+07:00

Tags

Quận Tây Hồ Sales admin

CareerLink.vn - khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.