Tên việc làmĐịa điểm

NHÂN VIÊN SALES, NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

CÔNG TY CP TM DV CHUYỂN PHÁT NHANH LITA Hồ Chí Minh

Biên chế

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Nhân viên NV Sales

- Số lượng từ 3-5 bạn Nam/Nữ

- Tốt nghiệp chuyên ngành marketing, kinh doanh, xuất nhập khẩu

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc tiếng Hoa giao tiếp

2.Nhân viên Chăm sóc khách hàng

- Tốt nghiệp các ngành xuất nhập khẩu, vận tải, thư ký…

- Ngoại ngữ: Tiếng Hoa sử dụng tốt 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết (đánh máy),

3.Nhân viên kế toán

- Tốt nghiệp ngành kế toán

- Ngoại ngữ: tiếng Hoa  nghe nói đọc viết khá.

II. Yêu cầu khác

- Các vị trí trên không cần kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo sau khi vào làm.

- Lương, thưởng và các phúc lợi khác : thỏa thuận khi phỏng vấn. BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ. Tăng lương hàng năm, du lịch 1-2 lần/ năm.

- Thời gian làm việc : sáng từ 8:00-12:00, chiều 13:30 – 15:30, thứ 7 làm buổi sáng. Chủ nhật và các ngày lễ tết  nghỉ.

III. THÔNG TIN LIÊN HỆ

- CÔNG TY CP TM DV CHUYỂN PHÁT NHANH LITA

- 179 Đào Duy Anh, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

- Tel :84-28-38477122; 84-28-4490359/60 - EXT: 29

- Email : ********@lita.com.vn

Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thủ Đức - 3 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.