Tên việc làmĐịa điểm

Tuyển Vị Trí Nhân Viên Sale-Bán Hàng-CSKH Qua Điện Thoại

Eriko Hà Nội

11/10/2019

Công ty TNHH cơ điện lạnh Eriko là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm vật tư ngành nước, thiết bị đo lường, tự động hóa như Van công nghiệp, đồng hồ nước, đồng hồ đo áp suất, công tắc dòng chảy, công tắc áp suất, động cơ giảm tốc... Do nhu cầu mở rộng kinh doanh chúng tôi cần tuyển nhân viên CSKH-Telesale-Bán hàng qua điện thoại:

-Số lượng cần tuyển: 03 người

-Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7

+Sáng từ 8h-12h

+Chiều từ 13h15-17h15

1. Mô tả công việc

 -Lập kế hoạch, triển khai các công tác tư vấn qua điện thoại, tư vấn trực tiếp, chăm sóc khách hàng qua điện thoại dựa trên nguồn khách hàng công ty hỗ trợ.

-Không áp đặt doanh số, làm việc hoàn toàn tại văn phòng công ty.

-Tiếp nhận và xử lý mọi thông tin về sản phẩm tới khách hàng do cấp trên cung cấp.

-Trực điện thoại, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lựa chọn hướng tư vấn phù hợp, báo giá sản phẩm với từng khách hàng đi đến chốt hợp đồng, đơn hàng.

-Lắng nghe phản hồi, giải quyết  thắc mắc của khách hàng.

-Thực hiện các công việc có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.

-Gọi điện, chăm sóc khách hàng cũ, giải quyết các vấn đề cho khách hàng liên quan tới sản phẩm.

-Báo cáo đơn hàng, hướng xứ lý đối với các đơn hàng đang phụ trách.

-Tổng hợp báo cáo việc làm theo tuần.

2. Yêu cầu ứng viên

-Nam/nữ tuổi từ 20-35 tuổi yêu thích và đam mê kinh doanh, bán hàng.

-Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

- Yêu thích lĩnh vực kinh doanh, tư vấn, bán hàng muốn phát triển bản thân, thu nhập cao.

-Có tính ham học hỏi, chịu khó, kiên trì


- Không ngừng phấn đấu và rèn luyện bản thân, đột phá giới hạn trong công việc tạo thành công và tạo thu nhập hơn mong đợi, không yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm, chỉ cần các bạn có nhiệt huyết.

-Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc

-Ưu tiên ứng viên: có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. 

-Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.

-Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu internet, mạng xã hội.

3. Quyền lợi

-Thu nhập: Lương cứng 5.5 tr+%Doanh thu+Thưởng. Tổng thu nhập 6-12 triệu/tháng.

-Được xét duyệt tăng lương định kỳ và lương tháng 13 theo kết quả công việc.

-Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định(Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).

-Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty, đi du lịch, teambuilding và những hoạt động ngoại khóa khác.

-Thưởng quý đối với các nhân viên hoàn thành công việc xuất sắc có doanh số cao.

-Được nghỉ phép 1 ngày/tháng.

4. Hồ sơ 

-Đơn xin việc.

-Bản sơ yếu lý lịch tự thuật nêu rõ quá trình công tác (CV).

-Bản sao giấy khai sinh.

-Giấy khám sức khỏe.

-Công chứng CMTND.

-Các chứng chỉ bằng cấp có liên quan.

-3 ảnh 3x4.

5. Liên hệ

Ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ:

- Tại văn phòng của Công ty: Lô 33 - Biệt thự 5 - Khu đô thị mới Cầu Bươu - Thanh Trì - Hà Nội.

- Gửi CV qua mail tuyển dụng: *********@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline: 0988628***  gặp Mr. Hiếu.

khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.