Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên CareerLink.vn

NHÂN VIÊN SALE ADMIN

Công Ty Cổ Phần Sợi Thế Kỷ Tây Ninh

Toàn thời gian

  • Công Ty Cổ Phần Sợi Thế Kỷ
  • Đường số 8 KCN Trảng Bàng , Huyện Trảng Bàng , Tây Ninh, Việt Nam
  • Lương: 5,000,000 VNĐ - 7,000,000 VNĐ MONTH
Mô tả chi tiết công việc

- Thực hiện mục tiêu được giao từ phòng KD.

- Theo dõi và chăm sóc khách hàng được phân công phụ trách: giao hàng, công nợ…

- Soạn thảo HĐKT, đơn hàng, báo giá, phiếu báo giao hàng, các chứng từ phục vụ cho việc bán hàng.

- Hỗ trợ kết hợp với TLKD thực hiện các tác nghiệp hàng ngày như: viết lệnh điều động xuất hàng, trình ký, chuyển Phòng Cung Ứng, cung cấp chứng từ cho P.KT viết hóa đơn, các chứng từ XNK…

- Kết hợp với TLKD theo dõi gửi và thu hồi các chứng từ liên quan đến việc bán hàng đúng hạn.

- Theo dõi đối chiếu công nợ với P.KT theo định kỳ, yêu cầu P.KT đối chiếu công nợ với khách hàng khi cần thiết, theo dõi thu hồi công nợ từ khách hàng đúng hạn ( mỗi tuần ít nhất 1 lần rà soát lại công nợ khách hàng được phân công phụ trách). Nhắc nhở khách hàng để dự phòng công nợ có khả năng trễ hạn.

- Theo dõi đôn thúc KHST về tiến độ cung ứng theo yêu cầu của các đơn hàng, sắp xếp sản xuất theo lịch giao hàng thuận lợi nhất, đồng thời nhận các đơn hàng cho tháng sau.

- Quản lý các đơn hàng của mình phụ trách, đảm bảo đáp ứng kịp thời, đầy đủ nguồn hàng cho nhu cầu của khách hàng. Hoàn thành đúng tiến độ dự kiến đơn hàng cần sản xuất tháng sau & dự kiến tiền về hàng tuần.

- Phục vụ, hỗ trợ, hợp tác với khách hàng, kết hợp với bộ phận CN & NCPT, các bộ phận liên quan giải quyết các dị thường, các khiếu nại kịp thời ( theo quy trình giải quyết dị thường) dịch vụ trước và sau bán hàng.

- Biết các loại sản phẩm của công ty đang sản xuất ( quy cách, chủng loại, cách mã hóa sản phẩm, đặc tính đóng gói).

- Bảo lưu file số theo dõi thử mẫu và file khiếu nại khách hàng trong ổ đĩa cứng.

- Lưu và bảo quản tủ hồ sơ của P.KD ( lưu theo 5S, SOP).

- Thực hiện kế hoạch 5W + 3H của phòng KD.

- Thực hiện tác nghiệp hàng ngày tuân thủ theo quy trình ISO.

- Hiểu và vận dụng các điều khoản giao dịch thương mại VN và Quốc tế, điều khoản trên hợp đồng.

- Có khả năng phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.

- Am hiểu hoạt động của phòng, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TNKD, TPKD.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* Tiêu chuẩn nhân sự :

- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.

- Chuyên môn: ưu tiên ứng viên có ngoại ngữ khá , tốt nghiệp các lớp bồi dưỡng về kỷ năng kinh doanh.

- Sức khỏe: tốt

- Phẩm chất:

+ Có khả năng chịu áp lực công việc cao, nghiêm túc trong công việc

+ Có tính kỷ luật cao, cẩn thận, năng động, sáng tạo.

+ Có óc cầu tiến và học hỏi

+ Giải quyết công việc nhanh chóng, chính xác và hiệu quả

* Ưu tiên :

- Kiến thức : Có kiến thức về ngành hàng sợi, thị trường dệt may, XNK

- Kinh nghiệm : Có kinh nghiệm 01 năm làm việc

* Kỷ năng :

- Có năng lực tư duy sáng tạo hệ thống

- Sử dụng vi tính sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel…

- Có kỷ năng giao tiếp tốt

Mô tả
Thông tin liên hệ
  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty. 

    - LIÊN HỆ MR VŨ : 0367852569 HOẶC 0899493***

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: Đường số 8 KCN Trảng Bàng , Huyện Trảng Bàng , Tây Ninh, Việt Nam

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Ngày gởi: 16/04/2019 2019-04-16 Ngày hết hạn: 16/05/2019 2019-05-16T24:00+07:00

Tags

Mới tốt nghiệp Trợ lý kinh doanh Sales admin

CareerLink.vn - khoảng 1 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.