Tên việc làmĐịa điểm

Nhân Viên Quản Trị Hành Chính

Bệnh Viện Ngoại Khoa Nam Sài Gòn (Công Ty Cổ Phần Y Tế Phúc Thịnh) Quận Mười, Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

  • Bệnh Viện Ngoại Khoa Nam Sài Gòn (Công Ty Cổ Phần Y Tế Phúc Thịnh)
  • B40 Khu quy hoạch K34, Trần Thiện Chánh, Phường 12 , Quận 10 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Lương: 10,000,000 VNĐ - 15,000,000 VNĐ MONTH
Mô tả chi tiết công việc

- Căn cứ kế hoạch công tác của Bệnh viện, lập kế hoạch công tác của phòng để trình Giám đốc phê duyệt và tổ chức thực hiện.
- Quản lý cấp phát văn phòng phẩm, suất cơm của bệnh viện.
- Soạn thảo các quy trình, công văn, thông báo.
- Đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc của Bệnh viện.
- Đảm bảo công tác tiếp khách, phục vụ các buổi hội nghị toàn Bệnh viện.
- Tham gia kiểm tra chế độ bảo quản, sử dụng, vận hành các máy, thiết bị thông dụng của các Khoa, Phòng trong bệnh viện.
- Quản lý các phương tiện vận tải của Bệnh viện. Điều động xe ô tô đi công tác theo quy định.
- Tổ chức thực hiện việc sửa chữa nhà cửa, sửa chữa nhỏ theo kế hoạch, duy tu bảo dưỡng các máy thông dụng theo kế hoạch.
- Đảm bảo cung cấp đầy đủ nước sạch, sửa chữa hệ thống cấp thoát nước, cung ứng điện.
- Đảm bảo vệ sinh sạch đẹp, hệ thống cống rãnh thông thoát. Định kỳ tổ chức kiểm tra vệ sinh chung trong Bệnh viện.
- Đảm bảo công tác an ninh trật tự & phòng cháy chữa cháy. Tham gia kiểm tra công tác bảo vệ trong Bệnh viện.
- Quản lý công tác chuyển phát nhanh, công tác thanh toán các chi phí cố định và phát sinh hàng tháng.
- Công tác khác: nhà trung chuyển và các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Trường phòng HCNS.
* Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương thỏa thuận, thu nhập thoả đáng theo năng lực, công việc ổn định
- Cơm trưa tại bệnh viện.
- Hưởng nhiều chính sách đãi ngộ khác của Công ty: Khám sức khỏe, du lịch hè, ốm đau, hiếu hỉ.
- Ký HĐLĐ tham gia BHXH, BHYT, BHTN.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, khả năng thích nghi công việc tốt

Mô tả
  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Trung cấp
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc nộp trực tiếp tại công ty.

  • Tên liên hệ: P.HCNS
  • Địa chỉ: B40 Khu quy hoạch K34, Trần Thiện Chánh, Phường 12 , Quận 10 , Hồ Chí Minh, Việt Nam

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Ngày gởi: 11/06/2019 2019-06-11 Ngày hết hạn: 26/07/2019 2019-07-26T24:00+07:00

Tags

Quận 10 Hành chính Nhân viên hành chính văn phòng

CareerLink.vn - 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.