Tên việc làmĐịa điểm

Nhân Viên Quản Lý Khách Hàng Doanh Nghiệp

Mobifone Tỉnh Bình Dương Bình Dương
Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 5

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

- Bán các sản phẩm và dịch vụ Mobifone
- Thực hiện theo lịch trình, phân công của phụ trách
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng tận nơi
- Thời gian làm việc từ thứ hai – thứ sáu.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có cơ hội học tập và du lịch trong và ngoài nước.
- Cơ hội thăng tiến.
- Chính sách lương, thưởng hấp dẫn. Xét tăng lương định kỳ theo năng lực.
- Bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Nhiều chế độ phúc lợi khác từ Công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên không yêu cầu chuyên ngành
- Có phương tiện đi lại và latop.

Yêu cầu hồ sơ

1.Đơn xin việc viết tay, nêu rõ vị trí - công việc dự tuyển;
2.Hồ sơ cá nhân (CV) ghi rõ thông tin: Họ tên; giới tính, ngày sinh, nơi sinh, quê quán, số CMND, ngày cấp, nơi cấp, hộ khẩu thường trú, địa chỉ liên hệ, số điện thoại, email, facebook, zalo…, tình trạng hôn nhân, sức khỏe; Trình độ học vấn, các văn bằng, chứng chỉ; Liệt kê chi tiết kinh nghiệm, quá trình công tác (nếu có)
3.01 Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương;
4.Bản sao (có công chứng) các văn bằng lien quan.
5.Bản sao (có công chứng) hộ khẩu, chứng minh nhân dân;
6.Bản chính giấy khám sức khỏe (thời hạn không quá 60 ngày tính đến ngày nộp hồ sơ);
7.02 ảnh 03x04 mới nhất.

MyWork - khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.