Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

Nhân Viên Phục Vụ

Công ty TNHH MTV Đa Niềm tin Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

  • Công ty: Công ty TNHH MTV Đa Niềm tin
  • Địa điểm làm việc: 45 Lê Anh Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

(Mức lương: Thỏa thuận)

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC: 

I Chuẩn bị trước khi bắt đầu ca làm việc:

1. Kiểm tra khu vực phục vụ khách, phòng ăn.

2. Vệ sinh bàn ghế, các cửa kính và sắp xếp lại bàn ghế ngay ngắn.

3. Sắp xếp các vật dụng trên bàn ăn để phục vụ khách.

4. Kiểm tra và bổ sung các hũ gia vị, tăm, khăn giấy, gạt tàn thuốc.

5. Chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ chén, dĩa, muỗng, đũa…ở quầy phục vụ

6. Kiểm tra hệ thống máy lạnh, tivi, đèn vẫn hoạt động tốt

7. Chỉnh trang lại trang phục, đầu tóc gọn gàng để sẵn sàng phục vụ khách hàng.

II Phục vụ khách hàng:

1. Tham dự buổi họp đầu giờ để cập nhật các thông tin, các chương trình khuyến mãi.

2. Nhận lịch phân công khu vực làm việc và về khu vực làm việc

3. Mở các máy order, máy lạnh, đèn khi có khách vào nhà hàng.

4. Giới thiệu món ăn và lấy order từ khách hàng.

5. Ghi nhận thông tin order từ khách hàng phải rõ ràng, chính xác món ăn, số lượng, đơn vị tính.

6. Nắm rõ kiến thức về đồ ăn, thức uống của nhà hàng để giới thiệu cho khách hàng. Gợi ý cho khách hàng để bán các sản phẩm mang lại lợi nhuận cao.

7. Thực hiện đúng quy trình phục vụ thức ăn và đồ uống cho khách hàng.

8. Luôn luôn kiểm tra các món ăn, thức uống trước khi mang ra phục vụ khách. Đảm bảo món ăn, thức uống phải đạt yêu cầu, tiêu chuẩn của nhà hàng.

9. Phục vụ các món ăn, thức uống phải đảm bảo đúng số lượng, đúng khách.

10. Sẵn sàng giải thích các thắc mắc của khách hàng với thái độ ân cần, niềm nở.

11. Luôn chú ý phục vụ khách hàng trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.

12. Thay các chén, muỗng, đũa mới cho khách khi khách dùng xong các món cần phải thay hoặc khi khách yêu cầu.

13. Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ trong suốt thời gian làm việc. Tránh tình trạng phục vụ khách trong điều kiện ốm đau, cảm cúm. Nếu có biểu hiện sức khỏe không tốt thì phải báo cáo ngay với quản lý để thay đổi khu vực làm việc hoặc có thể xin nghỉ.

III Bảo quản các dụng cụ làm việc:

1. Bảo quản, cất giữ các đồ dùng ngăn nắp, gọn gàng, dễ kiểm kê. Hạn chế tối đa bể, vỡ.

2. - Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: Bàn ghế, ly tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan.

3. Báo cáo ngay khi phát hiện chén đĩa sứt mẻ, mất vệ sinh.

IV Nhiệm vụ khác:

1. Hỗ trợ các đồng nghiệp khi nhà hàng đông khách hoặc khi có yêu cầu của cấp trên.

2. Báo cáo với Giám sát các trường hợp hủy món ăn hoặc món ăn không đúng tiêu chuẩn

3. Phải có sổ ghi chép công việc đang dỡ dang trong ca của mình thật chi tiết để đảm bảo việc phục vụ khách thật chu đáo.

4. Giao lại cho ca sau theo dõi.

5. Bàn giao ca phải rõ ràng, đầy đủ thông tin và có mối liên kết chặt chẽ với đồng nghiệp.

QUYỀN HẠN:

1 Quyền hạn theo chức năng công việc, phối hợp các phòng / bộ phận để giải quyết công việc.

2 Đề xuất các phương pháp, hành động cải tiến quy trình làm việc trong phạm vi công việc được giao. 

Chức vụ: Nhân viên/Chuyên viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

• Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

• Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

• Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung cấp - Nghề

Yêu cầu công việc:

Độ tuổi: 21 – 30

Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên phục vụ

Có khả năng giao tiếp, thuyểt phục khách hàng, làm việc nhóm

Siêng năng, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Khách sạn & Nhà hàng,Lao động phổ thông

JobsGo - 3 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.