Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên Hoàn Mỹ

Nhân viên Mua hàng

Hoàn Mỹ Cần Thơ

Biên chế

  • Nhận phiếu kế hoạch dự trù, mua hàng vật tư y tế và Hóa chất xét nghiệm của Khoa Dược từ Phụ trách phòng.
  • Tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp xin báo giá, thương thảo giá và các điều khoản khác như hình thức thanh toán, hậu mãi dịch vụ sau bán hàng,...
  • Lập bảng so sánh giá để lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
  • Thương thảo hợp đồng với nhà cung cấp dựa trên các điều kiện từ bảng so sánh giá đã được duyệt.
  • Trình ký hợp đồng, lập đơn hàng.
  • Theo dõi tiến độ giao hàng của nhà cung cấp để cập nhật cho các khoa phòng.
  • Tìm thêm nhà cung cấp để có giá cạnh tranh hơn.
  • Hỗ trợ: Kết hợp với các phòng ban có liên quan trao đổi về thông tin hàng hóa, nhu cầu, tính thực tế và thời gian của công việc nhằm xúc tiến công việc được thuận lợi.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm liên quan đến mua hàng, cung ứng dược.
  • Kiến thức liên quan đến Luật Dân sự, Luật Thương mại.
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán tốt.
  • Cập nhật và áp dụng các quy định pháp luật, quy chế Công ty và kiến thức nghề nghiệp.
  • Đọc hiểu tiếng Anh tốt, thành thạo tin học văn phòng.
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó, ham học hỏi và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
khoảng 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.