Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Onelog Việt Nam Bắc Ninh

Toàn thời gian

  • Công ty: Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Onelog Việt Nam
  • Địa điểm làm việc: 96 Phố Hoàng Ngân, Trung Hoà, Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc:

(Mức lương: Đến 15 triệu VNĐ)

- Tìm kiếm, tiếp cận thông tin, nhu cầu của khách hàng. Tư vấn khách hàng về lựa chọn gói sản phẩm phù hợp, tính năng kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng: Thăm hỏi khách hàng, tìm hiểu, nắm bắt vấn đề và tư vấn cho khách hàng. Tiếp nhận thông tin của khách hàng trong qua trình sử dụng sản phẩm, khiếu nại của khách hàng sau bán hàng, xem xét chuyển đến bộ phận liên quan.

- Mở rộng và thiết lập kênh phân phối đến các nhóm khách hàng mới. Thu thập các thông tin thị trường: cập nhật và cung cấp các thông tin mới về tình hình thị trường, cạnh tranh và các yêu cầu mới của khách hàng;

- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, nắm rõ công năng, ưu- nhược điểm, giá sản phẩm của công ty và đối thủ cạnh tranh . Báo cáo, phân tích và đề xuất các phương án kinh doanh mới.

- Các thông tin chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

- Địa điểm làm việc: Ưu tiên các ứng viên tại Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nam, Sóc Sơn,.....

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

- Lương cứng: 6.000.000đ – 8.000.000đ + thưởng doanh thu + % hoa hồng (thu nhập trung bình có thể lên tới 15.000.000đ – 20.000.000đ tuỳ theo năng lực)

- Xét điều chỉnh tăng lương 1 năm/lần, đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước

- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, giàu tính sáng tạo

- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ thứ 6 hàng tuần (nghỉ thứ 7, CN)

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung cấp - Nghề

Yêu cầu công việc:

- Ưu tiên các bạn đang sống gần khu vực làm việc.

- Đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh B2B hoặc kinh nghiệm sale công nghệ. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm hoặc ưa thích lĩnh vực logistics.

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt. Linh hoạt ứng xử trong quá trình làm việc với khách hàng

- Sử dụng thành thạo các công cụ công nghệ thông tin phục vụ cho công việc;

- Trung thực, năng động, nhiệt tình, sáng tạo. Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu áp lực trong công việc.

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Tư Vấn Bán Hàng

JobsGo - 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.