Tên việc làmĐịa điểm

Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế

Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Kỹ Thuật Phúc Tín Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

  • Công ty: Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Kỹ Thuật Phúc Tín
  • Địa điểm làm việc: 5 Phan Xích Long, phường 3, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

(Mức lương: Thỏa thuận)

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
- Trực tiếp thực hiện hoạt động bán hàng, dự án kinh doanh của công ty.
- Tiếp tục, duy trì và phát triển mở rộng thị trường kinh doanh của nhóm trên địa bàn được giao và tiếp quản.
- Thực hiện các nhiệm vụ kinh doanh khác theo yêu cầu của BGĐ

TRÁCH NHIỆM:
- Tuân thủ quy chế, quy trình hoạt động của Phòng kinh doanh và Công ty.
- Báo cáo công việc đúng yêu cầu và thời hạn.
- Hoàn thành các công việc được đề ra.
- Đảm bảo duy trì và phát triển doanh số của Công ty.
- Hỗ trợ các phòng ban trong những công việc có liên quan.

NHIỆM VỤ:
- Luôn tìm hiểu và nắm rõ các sản phẩm kinh doanh của Công ty. Tìm kiếm các sản phẩm mới phù hợp với đường lối hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo nên sự đa dạng về các sản phẩm mà Công ty có thể cung cấp. Nắm rõ ưu nhược điểm các sản phẩm của Công ty cũng như các đối thủ cạnh tranh.
- Lập báo cáo kinh doanh theo tuần, tháng theo yêu cầu của cấp Quản lý
- Chịu trách nhiệm về tình hình hoạt động kinh doanh trên địa bàn được bàn giao.
- Tham gia các chuyến đi công tác, tham gia các hội nghị, hội thảo liên quan đến lĩnh vực vật tư - trang thiết bị y tế. Chăm sóc các khách hàng, giới thiệu sản phẩm công ty, thu thập thông tin khách hàng trong các hội thảo hội nghị.
- Thường xuyên tiếp xúc khách hàng, nắm rõ các thông tin của khách hàng. Tiếp nhận các phản ánh và yêu cầu của khách hàng về sản phẩm của Công ty, công tác giao hàng… Báo cáo với Ban lãnh đạo, Trưởng bộ phận về những khiếu nại và nhu cầu của khách hàng để tìm ra hướng giải quyết.
- Liên tục theo dõi, cập nhật các thông tin về tình hình đấu thầu, nắm rõ quy trình thầu. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để làm hồ sơ thầu, bảng chào giá, Hợp đồng thầu… Kiểm tra, theo dõi Hợp đồng để tiến hành các thủ tục thanh lý Hợp đồng, gia hạn Hợp đồng..
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ cho đến khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Chăm sóc khách hàng theo định kỳ.

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương cạnh tranh cùng các khoảng thưởng hợp lý tương xứng với năng lực.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.
- Được du lịch hằng năm, có phụ cấp, đồng phục và chăm sóc sức khỏe.
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động Việt Nam.
- Môi trường làm việc thân thiện, điều kiện làm việc và trang thiết bị phục vụ cho công việc đầy đủ.
- Được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm thường xuyên và phát huy tối đa khả năng sáng tạo của bản thân.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp về chuyên ngành (theo nhu cầu của Công Ty).

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Đại Học

Yêu cầu công việc:

- YÊU CẦU ĐỘ TUỔI: 23 - 30 tuổi
- YÊU CẦU KINH NGHIỆM: 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Thiết Bị Y Tế
- Có thái độ làm việc nghiêm túc, luôn luôn lắng nghe, học hỏi các ý kiến từ đồng nghiệp trong công ty.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt….
- Có khả năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc, có thể đi công tác xa, làm việc vào cuối tuần (nếu cần).
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có Tiếng Anh là một lợi thế (không bắt buộc)

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Tư Vấn Bán Hàng

JobsGo - 26 ngày trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.