Tên việc làmĐịa điểm

Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế

Công ty TNHH Nipexco Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Hạn nộp hồ sơ: 31 tháng 12 2018 (Đã hết hạn)
Thông tin nhà tuyển dụng

Địa chỉ: Số 5 đường 8, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức

Công Ty TNHH NIPEXCO được thành lập từ tháng 5 năm 2005, Công ty đã trải qua đoạn đường hơn mười năm, sự phát triển của Công ty gắn liền với bối cảnh nền kinh tế - chính trị thế giới có những biến động mạnh trực tiếp ảnh hưởng tới nền kinh tế thị trường non trẻ Việt Nam, nhất là thị trường thiết bị y khoa. Nhiều năm qua Công ty đă cung cấp các loại máy móc trang thiết bị, dụng cụ vật tư y tế, thực phẩm chức năng, và chuyển giao công nghệ y tế cho các bệnh viện, các cơ sở khám chữa bệnh từ Trung ương đến địa phương, các công ty dược, vật tư y tế trong cả nước và trúng thầu nhiều chương trình y ...
tế quốc gia.

Công ty luôn khẳng định vị trí của mình trên thương trường bằng uy tín, kinh nghiệm, đội ngũ chuyên gia, nhân viên lành nghề, hiệu qủa hợp tác và kinh doanh của mình; giữ vững và phát triển thương hiệu NIPEXCO. Công ty có quan hệ bạn hàng với trên 300 doanh nghiệp tai hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ, là nhà phân phối cho nhiều hãng, nhà sản xuất trang thiết bị y tế nổi tiếng trong nước và trên thế giới.

Mạng lưới hoạt động của công ty trải khắp các tỉnh thành trong cả nước. Ngành nghề kinh doanh không ngừng được mở rộng, công ty đã liên doanh liên kết, hợp tác với các công ty trong và ngoài nước hoạt động trên lĩnh vực đầu tư, .v.v… với cam kết chất lượng là hàng đầu.

NIPEXCO hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực:
+ Cung cấp trang thiết bị y tế
+ Cung cấp thiết bị điện
+ Cung cấp thiết bị sản xuất công nghiệp
+ Tư vấn kỹ thuật, lắp đặt, dịch vụ sau bán hàng

Với phương châm "cùng hợp tác cùng phát triển" NIPEXCO sẽ luôn là đối tác tin cậy của các bạn hàng trong và ngoài nước.

  +Xem thêm

Quy mô công ty: 10-50 nhân viên

Loại hình hoạt động: TNHH

Mô tả công việc

Số lượng cần tuyển: 2

- Khảo sát thị trường ở Tp.HCM và các tỉnh lân cận.
- Tìm hiểu thông tin các dự án.
- Tổng hợp, đánh giá tình hình và đề ra giải pháp thực hiên. Quản lý các dự án,...
- Tinh thần trách nhiệm hoàn thành công việc
Khả năng làm việc dưới áp lực cao
Sẵn sàng làm việc ngoài giờ với những công việc khẩn cấp

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc: 1-2 năm

Khả năng giao tiếp tốt
Bằng cấp từ Trung cấp trở lên
Sử dụng thành thạo MS Word, Excel, Powerpoint
Sẵn sàng làm việc ngoài giờ với những công việc khẩn cấp

Quyền lợi được hưởng

Thời gian làm việc từ thứ 2-thứ 6 (nghỉ Thứ 7 và CN)
Phụ cấp cơm trưa
Lương cơ bản cao
Được đào tạo các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp và kỹ năng sale
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
Nghỉ và thưởng theo các dịp Lễ, Tết
Thưởng lương tháng 13
Du lịch hàng năm
BHYT, BHXH

Yêu cầu hồ sơ

- CV
- CMND
- Bằng cấp liên quan

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Bất kỳ

Ngày cập nhật: 15 tháng 11 2018

Seek.com.vn - 23 ngày trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.