Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

Nhân Viên Kinh Doanh (Thị Trường Tiếng Anh)

Công ty TNHH Du Lịch Hội Á Châu Hà Nội

Toàn thời gian

  • Công ty: Công ty TNHH Du Lịch Hội Á Châu
  • Địa điểm làm việc: 91 Nguyễn Chí Thanh, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Mô tả công việc:

(Mức lương: Thỏa thuận)

• Nhân request, giao dịch, tư vấn, thuyết phục khách hàng về chương trình, dịch vụ và sản phẩm du lịch tại 3 nước Đông Dương.
• Chăm sóc khách hàng khi tour chạy, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
• Phối hợp cùng bộ phận điều hành tour để giám sát khách trong quá trình đi tour để giải quyết các vấn đề phát sinh.
• Phối hợp các công việc liên phòng khác.
• Báo cáo kết quả kinh doanh theo tuần, tháng và năm cho Trưởng phòng.

Chức vụ: Nhân viên/Chuyên viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

• Thu nhập cao, theo năng lực (thỏa thuận), thưởng theo hiệu quả kinh kinh doanh.
• Hưởng chính sách thưởng cho các ngày lễ tết.
• Tham gia teambuilding, tiệc nhân viên, du lịch nghỉ mát hàng năm của Công ty.
• Hưởng đầy đủ chế độ đào tạo, huấn luyện theo chương trình đào tạo của công ty.
• Được tham gia các chuyến khảo sát các tuyến điểm, dịch vụ, sản phẩm du lịch.
• Có cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc.
• Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, nhiệt huyết, có tính ổn định và phát triển bền vững.
• Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, quyền lợi khác theo Luật Lao động và quy định của công ty.

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Đại Học

Yêu cầu công việc:

• Tốt nghiệp các trường đại học ngoại ngữ, ngoại giao, du học sinh,…có ít nhất 01 năm kinh nghiệm Sales online.
• Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng: Nghe – nói - đọc - viết.
• Yêu thích và có kiến thức về các tuyến điểm du lịch của Vietnam, Lào, Campuchia.

• Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, sẵn sàng học hỏi những điều mới.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, PP, outlook…) và Internet.
• Phẩm chất:
- Chủ động và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, linh hoạt, trung thực và tận tụy với công việc.
- Có năng lực làm việc trong môi trường năng động, áp lực cao.
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc.
• Ứng viên làm việc tại Văn phòng Hà Nội. (91 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội), thời gian làm việc Thứ 2-Thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần.

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Tư vấn bán hàng,Chăm sóc khách hàng

JobsGo - 3 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.