Tên việc làmĐịa điểm

NHÂN VIÊN KINH DOANH KHỐI KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP (Công ty Worldtrans)

Công Ty CP Du lịch và Tiếp Thị GTVT Việt Nam- Vietravel Hồ Chí Minh
  • Lập kế hoạch tìm kiếm và tiếp thị trực tiếp đến các công ty, doanh nghiệp và tổ chức đảm bảo doanh số được giao;
  • Cung cấp thông tin dịch vụ và biểu giá phù hợp cho khách hàng;
  • Gặp gỡ, trao đổi, ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ;
  • Theo dõi sức mua, doanh số từ những đối tác đã ký kết hợp đồng.;
  • Đánh giá tiềm năng và kết quả qua doanh thu hàng tháng;
  • Quản lý, đối chiếu doanh thu và công nợ khách hàng;
  • Thực hiện việc thực hiên chăm sóc khách hàng thường xuyên;
  • Gửi các thông tin khuyến mãi đến khách hàng tiềm năng;
  • Đánh giá và giải quyết các phản hồi từ khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời.;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành về vé máy bay, đại lý hàng không…;
  • Tiếng Anh giao tiếp,;
  • Tin học văn phòng.;
  • Giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thương lượng.;
  • Chịu được áp lực cao trong công việc, khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.;
  • Trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ.;
  • Có ngoại hình và kinh nghiêm trên 1 năm là 1 lợi thế.

Thông tin liên lạc:

  • Công ty cổ phần dịch vụ vận chuyển thế giới - WorldTrans
  • Website: http://www.worldtrans.vn/
  • Trụ sở chính: 163 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Ứng tuyển trực tiếp trên website hoặc gửi CV về email: ********@worldtrans.vn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Vietravel là Công ty có ngành kinh doanh chính về Du lịch lữ hành Quốc tế và Nội địa cùng một số ngành nghề kinh doanh khác. Sau hơn 20 năm thành lập và phát triển, Vietravel không ngừng hoàn thiện bộ máy và lớn mạnh từng ngày. Cùng với đội ngũ hơn 1200 nhân viên trên toàn quốc và một số quốc gia trên thế giới, hiện tại, chúng tôi đã khẳng định vị thế hàng đầu của Công ty du lịch tại Việt Nam và hướng đến xây dựng mô hình Tập đoàn lữ hành đa quốc gia đầu tiên của Việt Nam và đạt mục tiêu một trong 10 Công ty du lịch hàng đầu Châu Á trong năm 2020. 

Triết lý kinh doanh

  • Khách hàng là trung tâm: Vietravel luôn khẳng định khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh mà Vietravel hướng đến, vì khách hàng là người góp phần to lớn xây dựng nên thương hiệu Vietravel.
  • Chuyên nghiệp là thước đo: Khẳng định uy tín thương hiệu, với mục tiêu không ngừng phát triển hoàn thiện để đạt đến những tầm cao mới trong định hướng chiến lược vươn ra thế giới.
  • Chất lượng là danh dự: Vietravel cam kết chất lượng dịch vụ cung cấp đến khách hàng là tốt nhất, điều đó tạo nên sự khác biệt so với thị trường, Vietravel xem đó là trách nhiệm, là danh dự của mỗi cán bộ - nhân viên.

Nhân viên Vietravel

Mỗi một nhân viên của Vietravel mang trên mình trọng trách tạo nên cảm xúc thăng hoa, vượt lên trên mong đợi của mỗi khách hàng. Mỗi nhân viên là một đại sứ thương hiệu, một hình ảnh đại diện cho thương hiệu Vietravel. Luôn cố gắng hoàn thiện bản thân để hướng đến sự chuyên nghiệp, đó là hình ảnh đáng trân trọng của người nhân viên Vietravel.

Thu gọn
Tuổi Trẻ Online - 3 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.