Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên CareerLink.vn

Nhân Viên Kinh Doanh

Bệnh Viện Ngoại Khoa Nam Sài Gòn (Công Ty Cổ Phần Y Tế Phúc Thịnh) Quận Mười, Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

  • Bệnh Viện Ngoại Khoa Nam Sài Gòn (Công Ty Cổ Phần Y Tế Phúc Thịnh)
  • B40 Khu quy hoạch K34, Trần Thiện Chánh, Phường 12 , Quận 10 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Lương: Cạnh tranh MONTH
Mô tả chi tiết công việc

* Số lượng tuyển: 15 người
- Đạt doanh số theo năm.
- Thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh tiềm năng.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng kinh doanh duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng dịch vụ, giá, ưu nhược điểm của dịch vụ và đối thủ cạnh tranh.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, thỏa thuận bao gồm theo dõi gửi hoa hồng giữa khách hàng & phòng kế toán.
- Nhận các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ và chuyển đến bộ phận chăm sóc khách hàng để xử lý. Hổ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng về xử lý khiếu nại khi cần.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của đối tác . Tìm kiếm khách hàng đối tác tiềm năng.
- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật và lưu trữ.. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Quản lý thường xuyên các khách hàng hiện tại.
- Chăm sóc khách hàng theo lịch trình đã định và duy trì các mối quan hệ khách hàng.
* Quyền lợi:
- Hưởng lương + hoa hồng + phụ cấp ăn trưa.
- Phép năm: 12 ngày
- Thưởng lương tháng 13 dựa trên kết quả đánh giá. Ngoài ra có thưởng khuyến khích vào dịp ngày lễ, Tết.
- Du lịch năm, nghỉ mát cùng công ty.
- Các chế độ phúc lợi và bảo hiểm theo Luật lao động.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương.
- Ưu tiên: Am Hiểu về ngành dịch vụ y tế / bệnh viện / phòng khám / bảo hiểm.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
- Có khả năng trao đổi thông tin hiệu quả cả nói và viết. Có khả năng phân tích và hướng tới kết quả.
- Có khả năng làm chi tiết và làm nhiều việc cùng lúc. Chịu được môi trường áp lực công việc, đi công tác tỉnh. Khả năng đàm phán tốt
- Hướng tới khách hàng, kiên nhẫn, nhanh nhẹn, lắng nghe, làm việc chăm chỉ, trung thực & nhiệt tình trong công việc
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh ít nhất bằng C trở lên. Ưu tiên 1 vị trí biết tiếng Campuchia.

Mô tả
  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc nộp trực tiếp tại công ty.

  • Tên liên hệ: P.HCNS
  • Địa chỉ: B40 Khu quy hoạch K34, Trần Thiện Chánh, Phường 12 , Quận 10 , Hồ Chí Minh, Việt Nam

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Ngày gởi: 20/02/2019 2019-02-20 Ngày hết hạn: 06/04/2019 2019-04-06T24:00+07:00

Tags

Nhân Viên Kinh Doanh Quận 10 HCM

CareerLink.vn - 3 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.