Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên Tuyencongnhan.vn

NHÂN VIÊN KINH DOANH (1 NGƯỜI LÀM TẠI HỐ NAI, 1 NGƯỜI LÀM VIỆC TẠI BIÊN HÒA )

CÔNG TY TNHH SEONG JI SÀI GÒN Đồng Nai
Mô tả công việc:
* Mục đích công việc/ Job targets

- Trực tiếp thực hiện hoạt động tiếp xúc với công ty SamSung và khách hàng công ty

Directly perform the contact activities with SamSung and company customers

* Nhiệm vụ cụ thể/ Job details:

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác/Maintain existing business relationships, take orders; Establish new business relationships by planning and organizing a daily schedule for existing business relationships or other potential business relationships.

- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt/Schedule weekly and monthly business plan submissions. Follow the approved plan

- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này/ Understand the process of customer contact, process of dealing with information complaints, process of receiving and resolving customer information, fully recorded according to the flow chart of these processes.

- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh/ Contact the customer and record all customer information in the customer contact report. Report daily customer contact content for Business Team Leader

- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ/Draft the contract after the customer has agreed basically, forwarding to the sales team leader for comments on the terms of the contract. Procedures for signing the contract, keeping a copy of the contract, transferring the original to the holding group, a copy for the accounting department

- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

Directly execute and supervise the performance of the contract, including delivery procedures, invoices, and customers to check the quality of products delivered.

- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng../Receive and handle complaints of customers about the quality of products, delivery time

- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong/Monitor the process of contract liquidation, support the accounting department to urge debt, only fulfill the responsibility when the customer has paid off.

- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng/Transactions, find out the needs of customers. Search for potential customers.

- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng/Update your job knowledge by reading business and marketing books; Maintain customer relationships

- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó/Develop business in the area entrusted

- Chăm sóc khách hàng theo lịch trình đã định/Caring for customers on schedule.

Quyền lợi được hưởng:
- Mức lươngThỏa thuận

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.

- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Ăn trưa, điện thoại, xăng xe...

- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …

* Làm việc tại Khu công nghiệp Hố Nai

Yêu cầu công việc:
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting/ College or higher degree in Business Administration, Business Economics, Marketing.

- Tuổi Từ 22 đến 35/ Age from 22 to 35

- Sử dung tiếng anh tốt đặc biệt là kỹ năng Nghe, nói/ Can use good English especially, Listening and Speaking

- Nhiệt tình, thân thiện, đam mê, nhạy bén và thông minh/ Enthusiatic,Familiar, impassionate, active and smart

- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp/Have good Excel Skills

- Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên/Business experience at least 1 year or more

Yêu cầu hồ sơ:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng bảo vệ hoặc gửi hồ sơ qua mail hoặc liên hệ số điện thoại :02513.831.722.( gặp Ms.luyện)

Địa chỉ : Số 2 , Đường 3A , KCN Biên Hòa 2 , Phường Long Bình Tân , Biên Hòa , Đồng Nai. Đối diện trường Cao Đẳng Nghề Sonadezi.

Tuyencongnhan.vn - khoảng 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.