Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

Nhân Viên Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ

Công Ty TNHH ĐTTM Phượng Hoàng Hà Nội

Toàn thời gian

  • Công ty: Công Ty TNHH ĐTTM Phượng Hoàng
  • Địa điểm làm việc: 5 Trung Hòa, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc:

(Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ)

- Hỗ trợ công tác tổ chức kiểm tra, giám sát, đánh giá độc lập việc tuân thủ Tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ tại Hệ thống bán lẻ;
- Tham gia tổ chức kiểm tra và đánh giá hiệu quả của công tác kiểm soát chất lượng tại từng trung tâm, cửa hàng;
- Thu thập thông tin và lập báo cáo kiểm soát chất lượng định kỳ; phân tích các kết quả kiểm soát chất lượng làm cơ sở đề xuất các giải pháp xử lý hay các phương án cải thiện chất lượng dịch vụ;
- Theo dõi để báo cáo và đảm bảo những kế hoạch hành động được đưa ra sau khi kết thúc kiểm soát chất lượng được duy trì thực hiện và giám sát kết quả thường xuyên;
- Tổng hợp các thông tin định kỳ theo ngày / tuần / tháng / quý cho Trưởng nhóm / Trưởng phòng để báo cáo tình trạng và kết quả đạt được, cùng với các phạm vi liên quan trong việc triển khai kế hoạch hành động sau kiểm tra;
- Tham dự các chương trình đào tạo và phát triển do Công ty tổ chức;
- Tham gia triển khai kế hoạch / chương trình đào tạo & các hoạt động do Phòng Đào tạo tổ chức;

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng lương tháng 13, Xét tang lương định kỳ 6 tháng/ lần
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,.....

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung cấp - Nghề

Yêu cầu công việc:

- 6 tháng đến 1 năm tại vị trí tương đương hoặc từ vị trí Giám sát bộ phận tại các hệ thống bán lẻ
- Trung thực, thái độ tích cực, cẩn thận, cầu tiến, đối xử công bằng;
- Năng động, nhiệt tình, thích ứng với hoàn cảnh và chịu được áp lực cao trong công việc;
- Mạnh mẽ, quyết đoán;
- Luôn gương mẫu và có kỷ luật nghiêm trong công việc.
- Cao đẳng, Đại học các ngành liên quan
- Hiểu biết về dịch vụ, kiểm soát chất lượng dịch vụ hệ thống bán lẻ.
- Kỹ năng máy tính văn phòng (word, excel, powerpoint...)
- Có thể đi công tác xa;
- Ưu tiên hiểu biết về các dịch vụ; hệ thống bán lẻ

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Chất Lượng (QA/QC)

JobsGo - 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.