Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sales Admin)

Grand Homes International Hà Nội

Toàn thời gian

  • Công ty: Grand Homes International
  • Địa điểm làm việc: 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội,

Mô tả công việc:

(Mức lương: 6 - 12 triệu VNĐ)

- Hỗ trợ Giám đốc kinh doanh triển khai bán hàng các dự án độc quyền, F1 và các dự án công ty đầu tư.

- Giải quyết các vấn đề trước và sau bán hàng, hỗ trợ sales bán hàng

- Soạn thảo các hợp đồng, báo giá và các văn bản, giấy tờ theo yêu cầu công việc

- Lập kế hoạch hỗ trợ bán hàng cấp chi nhánh

- Các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu

- Lập kế hoạch báo cáo tình trạng bán hàng, hoạt động kinh doanh, nhận báo cáo hằng ngày báo cáo GĐKD và TGĐ.

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

- Được hưởng tháng lương thứ 13 14, hưởng các chế độ quyền lợi tốt nhất.

- Môi trường làm việc thân thiện, dễ hòa nhập.

- Mức lương cơ bản từ 5,5- 6 triệu, thu nhập từ 8- 12 triệu/tháng.

- Có cơ hội được đào tạo, học hỏi...

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng

Yêu cầu công việc:

- Phương tiện: Xe máy

- Trang thiết bị bắt buộc: điện thoại thông minh, laptop

- Làm việc cố định tại Hà Đông

- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.

- Khả năng sử dụng tốt word, excel.

- Tham gia sự kiện về cuối tuần nếu có của công ty

Yêu cầu giới tính: Nữ

Ngành nghề: Hành chính Văn phòng

JobsGo - khoảng 1 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.