Tên việc làmĐịa điểm

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Sale Admin

Công Ty Cổ Phần Thông Tin Tín Dụng Việt Nam Hồ Chí Minh
Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 3

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

1.Giai đoạn đầu:
-Tìm hiểu, tham gia đào tạo về quy chế, quy định của Công ty.
-Học về hệ thống, sản phẩm, dịch vụ.
-Quản lý, trực hòm mail, tiếp nhận, giải quyết các trường hợp lỗi, trường hợp xác minh thông tin từ các ngân hàng và công ty tài chính, các email hỏi về việc cung cấp báo cáo tín dụng, hỏi về thông tin hợp tác, kết nối.
-Thực hiện các công việc hành chính văn phòng.
2.Giai đoạn sau:
-Trực tiếp quản lý quan hệ với khách hàng (là các Ngân hàng - công ty tài chính): xây dựng quan hệ, giới thiệu dịch vụ, thỏa thuận bán các dịch vụ Thông tin tín dụng; Tham gia đào tạo khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ của Công ty; Giới thiệu sản phẩm mới…
-Tham gia tổ chức các sự kiện tuyên truyền, quảng bá thương hiệu.
-Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm; theo dõi, quản lý việc khách hàng sử dụng sản phẩm; tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
-Tiếp cận khách hàng mới, thuyết trình giới thiệu sản phẩm, thuyết phục hợp tác…
-Tìm hiểu, cập nhật thông tin thị trường thông qua khách hàng và tham gia hội thảo

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 8.000.000vnđ và linh hoạt cho cán bộ có năng lực. Lương tháng 13 và lương kinh doanh theo kết quả kinh doanh của Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
-Phúc lợi cho nhân viên:
+ Đi du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm.
+ Khám sức khỏe định kỳ: 2 lần/ năm đối với nữ, 1 lần/năm đối với nam.
+ Mua bảo hiểm sức khỏe của các công ty bảo hiểm uy tín để khám chữa bệnh ở các bệnh viện quốc tế.
+ Trang bị đồng phục hàng năm với mức 5.000.000đ.
+ Được hỗ trợ kinh phí tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn trong nước. Tùy theo yêu cầu của công việc sẽ được đi đào tạo nước ngoài.
-Phụ cấp: + Ăn trưa: 80.000vnđ/ngày.
+ Điện thoại: 200.000vnđ/tháng.
+ Thâm niên công tác…
-Nhân viên được chủ động trong việc xây dựng kế hoạch làm việc.
-Làm việc trong một môi trường năng động, linh hoạt.
-Nhân viên chủ động đề xuất kế hoạch tham gia đào tạo, nâng cao trình độ, phát triển năng lực bản thân.

Yêu cầu công việc

-Sử dụng thành thạo hệ điều hành Windows, Microsoft Office.
-Chủ động trong triển khai công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
-Tác phong làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ, tôn trọng khách hàng, đồng nghiệp.
-Tiếng Anh đọc hiểu (tương đương IELTS tối thiểu 6.0)
-Cầu thị, ham học hỏi.
Địa điểm, thời gian làm việc:
- Thời gian: sáng từ 8:00 – 12:00, chiều từ 13:00 – 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6.
- Địa điểm: Tầng 4 – tòa nhà Văn phòng 13-13 Bis Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

MyWork - 29 ngày trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.