Tên việc làmĐịa điểm

Nhân viên hỗ trợ CNTT (IT Helpdesk)

Tập Đoàn T&T Hà Nội

Biên chế

  • Kiểm tra định kỳ các dịch vụ hệ thống và dịch vụ mạng.
  • Tiếp nhận các yêu cầu và thực hiện hỗ trợ cho các phòng ban và các công ty thành viên. 
  • Thực hiện kiểm tra tình trạng và đề xuất nâng cấp, thay thế thiết bị CNTT
  • Thực hiện nâng cấp, sửa chữa theo thông tin đề xuất
  • Phối hợp kiểm tra, giám sát nhà cung cấp thực hiện bảo hành trang thiết bị CNTT
  • Thực hiện các kế hoạch về bảo trì, bảo dưỡng
  • Quản lý số lượng, cấu hình và vòng đời thiết bị
  • Hỗ trợ phối hợp kiểm kê số lượng và cấu hình thiết bị CNTT
  • Phối hợp đánh giá, nâng cấp, sửa chữa, hủy bỏ, thanh lý trang thiết bị CNTT tồn kho
  • Tốt nghiêp cao đẳng/Đại học cuyên ngành CNTT hoặc điện tử viễn thông
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm IT hỗ trợ người dùng, sửa chữa, nâng cấp, lắp đặt máy tính, mạng máy tính, máy in ở các công ty có ít nhất từ 300 máy tính trở lên
  • Chứng chỉ MCITP (hoặc MCSA), có chứng chỉ CCNA là một lợi thế
  • Khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên ngành
  • Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
  • Hiểu biết về hệ thống mạng LAN, WAN;
  • Hiểu biết về các thiết bị ngoại vi, phần cứng máy tính, mạng máy tính, thiết bị chấm công & kiểm soát truy cập
  • Thành thạo cài đặt, quản lý và hỗ trợ các ứng dụng văn phòng;
  • Có nhận thức về an toàn bảo mật thông tin
  • Khả năng lắng nghe, làm việc nhóm
  • Khả năng đọc/viết tài liệu hướng dẫn người dùng, nghiên cứu công nghệ
  • Làm việc với tinh thần dịch vụ cao, giải quyết nhanh, thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, khách hàng.
  • Thực hiện quyền và nhiệm vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng vì lợi ích cao nhất của Tập đoàn.
     
28 ngày trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.