Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên Tuổi Trẻ Online

Nhân Viên Hỗ Trợ Tác Nghiệp Tín Dụng_QC

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phương Đông - OCB Hồ Chí Minh
  • Kiểm tra, đánh giá sự tuân thủ quy trình, quy định trong quá trình xử lý hồ sơ của nhân viên các bộ phận dựa trên bảng tiêu chí chấm điểm đã thống nhất.
  • Ghi nhận, báo cáo theo định kỳ chất lượng của từng bộ phận mà mình phụ trách kiểm tra mẫu.
  • Nghe lại ghi âm của các cuộc gọi để đánh giá sự tuân thủ quy trình theo quy định từng thời kỳ. - Đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng.
  • Thực hiện một số khảo sát theo yêu cầu (gọi khảo sát các hồ sơ SPD30; TPD30...). Thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn khác do cấp trên phân công.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên có kinh nghiệm làm thẩm định hoặc đã từng làm công việc quản lý chất lượng ngành tài chính – ngân hàng.
  • Có khả năng thao tác và sử dụng máy tính văn phòng.
  • Giọng nói dễ nghe, không sử dụng thuật ngữ vùng miền.
  • Cẩn thận, chịu khó.
  • Khả năng nghe cuộc gọi thường xuyên.
  • Có thể đi công tác (Trong trường hợp theo yêu cầu).
  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Chào mừng quý vị đến với Ngân hàng TMCP Phương Đông – Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996, qua 23 năm hoạt động và phát triển, OCB luôn duy trì phương châm: khách hàng là trọng tâm, nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp. Hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. Và được đánh giá là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng tốt và ổn định trong vòng 05 năm trong hệ thống các tổ chức tài chính tại Việt Nam.

Ngân hàng hiện đang tập trung nguồn lực, mở rộng mạng lưới giao dịch, tăng năng lực cạnh tranh, tăng cường các hoạt động quản lý rủi ro, thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2016 - 2020 đưa OCB trở thành một trong Top Ngân hàng tốt hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu về thị trường bán lẻ và doanh nghiệp vừa, nhỏ.

OCB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam công bố hoàn thành các hạng mục dự án Quản lý rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II và đặc biệt vào ngày 26/12/2018 vừa qua đã được NHNN Việt Nam công nhận hoàn tất triển khai thành công Basel II.

Bên cạnh đó, OCB còn đạt được nhiều thành công khác trong năm 2018 như: giải thưởng Top 100 Sao Vàng Đất Việt năm 2018, được tổ chức Xếp hạng tín dụng uy tín Moody’s Investors Service, một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới nâng bậc xếp hạng lên B1 ở nhiều hạng mục quan trọng; là Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thành công nền tảng Omni Channel (Ngân hàng Hợp kênh) vào các hoạt động của ngân hàng và liên tiếp nhận 02 giải thưởng từ tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM): Ngân hàng đột phá nhất Việt Nam năm 2018 và Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất Việt Nam về sự bứt phá trong áp dụng khoa học công nghệ vào ngành ngân hàng năm 2018.

Đặc biệt, năm 2019, IFC đã trao OCB giải thưởng Ngân hàng số đột phá 2019. Đồng thời, OCB đã được Moody's Investors Service tăng bậc xếp hạng đánh giá rủi ro đối tác (CRA) và xếp hạng rủi ro đối tác (CRR) lên mức Ba3 - Mức xếp hạng thuộc top cao nhất tại Việt Nam hiện nay.

Thu gọn
Tuổi Trẻ Online - khoảng 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.