Link to App StoreLink to Play Store

Tuyển Nhân viên hành chính văn phòng

CTY TNHH SX TM DV QC HAMYHồ Chí Minh
Khoảng 2 tháng trước, từ Việc làm Hồ Chí Minh

Tuyển Nhân viên hành chính văn phòng

- Loại hình tổ chức doanh nghiệp: Doanh nghiệp Nhà nước
- Số lao động: 0

Mô tả công việc

- Mô tả công việc: Do nhu cầu công việc, công ty Quảng cáo HAMY cần tuyển: Nhân viên hành chính văn phòng, thành thạo các ứng dụng Word, Excel, PP... Soạn thảo văn bản, hợp đồng, báo giá Theo dõi đơn hàng, làm việc với khách hàng, quản lý nhãn hiệu Chịu trách nhiệm phân bổ công việc cho các bp liên quan Lương thưởng theo quy định Giờ hành chính, nghỉ chiều T7, CN Lương khởi điểm 7.000.000đ Nộp hồ sơ qua email: *************@gmail.com Liên hệ: 16/21A XTT6, X. Xuân Thới Thượng, H. Hóc Môn, TP. HCM Zalo: 0962 655 *** MyMy

- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên/Công nhân

- Số lượng tuyển: 2

- Thời gian làm việc: Hành chính

- Quyền lợi: Được lương, thưởng theo quy định, Có cơ hội thăng tiến Làm việc lâu dài có BHXH, BHYT Du lịch cùng công ty Phụ cấp nếu đi công tác

- Lương khởi điểm: 6-8 Triệu

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật: Bằng nghề dài hạn/Trung cấp nghề/Trung cấp chuyên nghiệp

- Yêu cầu ngành nghề : Văn phòng

- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng anh B

- Yêu cầu tin học: Tin học văn phòng

- Yêu cầu khác: Năng động Trung thực Nhạy bén trong công việc

- Hồ sơ gồm: Sơ yếu lý lịch Thông tin đã công tác Thành tích

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ tín dụng của bạn khi ứng tuyển. Đừng chuyển tiền để ứng tuyển hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.