Tên việc làmĐịa điểm

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ

CÔNG TY TNHH VHL HEALTHCARE Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

  • CÔNG TY TNHH VHL HEALTHCARE
  • 280A17 Lương Định Của, phường An Phú , Quận 2 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Lương: 8,000,000 VNĐ - 10,000,000 VNĐ MONTH
Mô tả chi tiết công việc

- Phụ trách công tác tuyển dụng nhân sự cho các bộ phận
- Theo dõi, quản lý tài khoản công ty tại các trang web tuyển dụng
- Duy trì mối quan hệ với trung tâm hợp tác doanh nghiệp tại các trường Đại Học, Cao Đẳng
- Phát hành các văn bản Hành Chính theo chỉ thị của cấp trên (Thông Báo, Quyết Định)
- Quản lý xe công ty
- Giám sát giờ giấc làm việc, tác phong của nhân viên công ty
- Chấm công hàng ngày, báo cáo kết quả cuối tháng
- Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự công ty
- Theo dõi tình trạng vệ sinh tại công ty
- Theo dõi tình trạng các vật tư., tài sản thuộc Công ty, liên hệ bộ phận kỹ thuật hoặc đơn vị sửa chữa bên ngoài khi có sự cố
- Hoàn tất các thủ tục cần thiết đối với nhân viên mới
- Và các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên
* Quyền lợi :
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật;
- Lương chưa bao gồm chi phí trợ cấp xăng xe và cơm trưa hàng tháng;
- Mặt bằng lương cạnh tranh, chế độ thưởng hấp dẫn;
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, chuyên môn cao;
- Nhiều thử thách để phát triển bản thân và có cơ hội thăng tiến;
- Cơ hội được đào tạo trong lĩnh vực công nghệ cao, khoa học kỹ thuật hiện đại. Được tham gia đào tạo với các Hãng cung cấp thiết bị Y tế trong và ngoài nước;
- Cơ hội được hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao;
- Tích luỹ kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết bị Y Tế một trong những lĩnh vực phát triển hàng đầu thế giới;

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Tuổi: 22 - 28 tuổi
- Chuyên môn: tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học các chuyên ngành Luật, Quan hệ lao động, quản trị nhân lực,…
- Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên
- Cẩn thận, Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc
- Tiếng Anh tương đương TOEIC 600, IELTS: 5.5, thành thạo tin học văn phòng
- Ngoại hình: cao từ 1m60, ngoại hình ưa nhìn.

Mô tả
  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 22-28
  • Giới tính: Nữ
Thông tin liên hệ
  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: 280A17 Lương Định Của, phường An Phú , Quận 2 , Hồ Chí Minh, Việt Nam

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Ngày gởi: 14/11/2019 2019-11-14 Ngày hết hạn: 14/12/2019 2019-12-14T24:00+07:00

Tags

Quận 2 Hành chính Nhân sự Hành chính nhân sự

CareerLink.vn - 29 ngày trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.