Tên việc làmĐịa điểm

Nhân Viên Hành Chính

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN TLC Full-time - Toàn thời gian Ho Chi Minh 01/11/2019 Hồ Chí Minh
Nhân Viên Hành Chính 13 views
Job Overview
  • Number of vacanvies - Số lượng nhân viên cần tuyển 1
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Chuẩn bị chứng từ và thực hiện thanh toán theo kế hoạch của Công ty và Khách hàng
– Thực hiện mua hàng hóa, dịch vụ và cập nhật những thay đổi với nhà cung cấp, khách hàng, ngân hàng, đối tác khác theo yêu cầu của Công ty
– Giao nhận công văn đi đến và nhận hồ sơ tại công ty Khách hàng, nhà cung cấp, ngân hàng, đối tác khác theo yêu cầu của Công ty
– Quản lý văn phòng phẩm, hàng hóa, vật dụng của Công ty
– Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Không yêu cầu kinh nghiệm, phù hợp với các bạn vừa mới ra trường
– Thành thạo tin học văn phòng
– Trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
– Có khả năng tự học hỏi, chịu được áp lực công việc

QUYỀN LỢI

– Công việc thực, kinh nghiệm thực trong môi trường năng động, cởi mở và chuyên nghiệp. Ứng viên có cơ hôi đào tạo chuyên sâu và phát triển kiến thức chuyên môn.
– Được tham gia BHXH khi trở thành nhân viên chính thức
– Chế độ phúc lợi theo quy định của Luật lao động và chính sách nhân sự Công ty

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

– Thời gian: Từ 8h30 – 17h30, Thứ 2 đến thứ 6, Từ 08h30 – 12h00 Thứ 7 (Nếu trong tuần chưa hoàn thành công việc)
– Địa điểm: Sài Gòn Royal, 35 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, TP.HCM

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển bằng cách nhấn vào nút “Đăng ký công việc này” hoặc “Login as Candidate” bên dưới.

Only candidates can apply for this job.

Login as Candidate
Internship.edu.vn - khoảng 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.