Tên việc làmĐịa điểm

Tuyển nhân viên hành chính văn phòng lương cao tại TPHCM

Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

Mô tả công việc

Số điện thoại Liên Hệ Cty : 0862915858


  • - CTCP Địa Ốc Phú Long Cần tuyển Nhân Viên Hành Chính
  •  - Địa chỉ: Số. 673 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Huyện. Nhà Bè
  •  - *********@phulong.com
  •  - Kinh Nghiệm : 2 Năm
  •  - Bằng Cấp : Cao Đẳng
  •  - Số Lượng Tuyển : 3
  •  - Làm Việc : Toàn thời gian 
  •  - Chức Vụ : Nhân viên
  •  - Giới Tính : Không yêu cầu 
  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • -  Thực hiện các công việc nghiệp vụ hành chính - lễ tân được phân công theo quy định của Công ty: đón tiếp khách, trực điện thoại, giao nhận văn thư và công tác quản trị hành chính văn phòng khu vực Ban lãnh đạo - Hội đồng quản trị
  • -  Trực văn phòng Lãnh đạo, giám sát và quản lý mọi hoạt động tại khu vực văn phòng Lãnh đạo.
  • -  Đón tiếp, hướng dẫn, quản lý khách/ đối tác ra vào văn phòng Lãnh đạo Công ty đúng theo quy định; thông báo cho các đơn vị, cá nhân được biết, sắp xếp lịch gặp mặt với Ban lãnh đạo khi được yêu cầu.
  • -  Trực điện thoại, quản lý tổng đài điện thoại văn phòng lãnh đạo, giao nhận và lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan.
  • -  Quản lý phòng họp, sắp xếp phòng họp, làm công tác chuẩn bị cho các cuộc họp tại phòng họp Công ty.
  • -  Đặt cơm, bố trí đặt tiệc cho Ban lãnh đạo cùng đối tác/khách hàng khi có yêu cầu.

  • QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • - Môi trường làm việc thân thiện, Có cơ hội nâng cao trình độ, nghiệp vụ chuyên môn.
  • - Đi làm ngay sau khi được tuyển.
  • - Được hưởng mức lương cạnh tranh, phụ cấp theo quy địnhcủa công ty;
  • - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và pháp luật;
  • - Chế độ rõ ràng, lộ trình thăng tiến (định hướng trở thành các cấp quản lý)
  • - Môi trường làm việc năng động, sáng tạo
  • - Lương, thưởng theo năng lực
  • - Hỗ trợ cơm trưa

  • YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • - Có kinh nghiệm trong công tác lễ tân - hành chính ở các Công ty, Tập đoàn lớn.
  • - Có kiến thức hành chính văn phòng.
  • - Tiếng Anh giao tiếp.
  • - Thành thạo vi tính văn phòng
  • - Ngoại hình ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp.
  • - Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ tích cực, tinh thần trách nhiệm cao
  • - Giải quyết vấn đề nhanh chóng hiệu quả

Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập :
website tuyển dụng và tìm việc HOT nhất 2019 : http://working.vn

Yêu cầu & Quyền lợi

  • YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • - Có kinh nghiệm trong công tác lễ tân - hành chính ở các Công ty, Tập đoàn lớn.
  • - Có kiến thức hành chính văn phòng.
  • - Tiếng Anh giao tiếp.
  • - Thành thạo vi tính văn phòng
  • - Ngoại hình ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp.
  • - Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ tích cực, tinh thần trách nhiệm cao
  • - Giải quyết vấn đề nhanh chóng hiệu quả

- Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ bên dưới để nộp hồ sơ

- Hoặc nộp hồ sơ qua email: **********@ming.vn

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: TP HCM

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2019

Rongbay.com - 3 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.