Chúng tôi đang tiến hành nâng cấp công nghệ và mang đến cho bạn nhiều tính năng mới. Nếu bạn cần thêm thông tin, vui lòng xem chi tiết về những thay đổi.×
Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

Nhân Viên Hành Chính Văn Thư

Công ty TNHH Ba Lan Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

  • Công ty: Công ty TNHH Ba Lan
  • Địa điểm làm việc: Hoàng Văn Thụ, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

(Mức lương: 5 - 8 triệu VNĐ)

Thực hiện công tác văn thư: tiến hành các thủ tục phát hành văn bản đi, tiếp nhận văn bản đến

- Thực hiện công tác lưu trữ văn bản, tài liệu: tiếp nhận, bàn giao Văn Bản, tài liệu đưa vào lưu trữ, phân loại sắp xếp VB, tài liệu tiếp nhận;

- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi

Thực hiện công tác luân chuyển hồ sơ theo quy định

Cập nhật danh sách đăng tin tuyển dụng ứng viên

- Quản lý, lưu trữ hồ sơ tài liệu của các ứng viên

- Check mail, gửi thư mời phỏng vấn các ứng viên

- Gọi điện và đặt lịch hẹn phỏng vấn các ứng viên

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

- Được đào tạo nếu chưa kinh nghiệm

- Làm việc tại TP HCM.

- Mức lương : Thỏa thuận công bằng theo năng lực và kinh nghiệm.

- Được ký kết HĐ dài hạn và hưởng đầy đủ các chế độ quyền lợi của Công Ty

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ (Lương, thưởng) theo quy định của công ty.

- Được đi du lịch trong và ngoài nước.

- Có cơ hội thăng tiến trong công việc có thu nhập cao

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng

Yêu cầu công việc:

Tốt nghiệp Trung cấp/Cao Đẳng/Đại Học

- Độ tuổi: 18 - 35

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt (Word, Excel)

- Nhanh nhẹn, có kĩ năng giao tiếp.

- Chăm chỉ, trung thực, cầu tiến

- Có thể gắn bó lâu dài với công ty

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Hành chính Văn phòng,Văn Thư/Lưu Trữ

JobsGo - 10 tháng trước
Lưu lạiĐã lưu lại

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ tín dụng của bạn khi ứng tuyển. Đừng chuyển tiền để ứng tuyển hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.