Tên việc làmĐịa điểm

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (8 Months Contract)

CÔNG TY TNHH MYTOUR VIỆT NAM Hồ Chí Minh

Tạm thời/thời vụ, Toàn thời gian

  • CÔNG TY TNHH MYTOUR VIỆT NAM
  • Tầng 5, tòa nhà HDTC, 36, Bùi Thị Xuân , Quận 1 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Lương: Thương lượng MONTH
Mô tả chi tiết công việc

* General admin tasks
- Trực quầy lễ tân, đón tiếp khách đến văn phòng
- Lập các yêu cầu mua hàng (văn phòng phẩm hoặc các sản phẩm khác tùy theo yêu cầu của phòng ban)
- Theo dõi, tiến hành thanh toán các chi phí nội bộ cho văn phòng HCM (ví dụ: tiền nước uống, tiền thuê văn phòng, các dịch vụ chuyển phát bưu phẩm, taxi…)
- Chuẩn bị cho các cuộc họp văn phòng hàng tháng
- Hỗ trợ nhân viên chi nhánh HCM đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn khi đi công tác
- Nhận, gửi, chuyển hồ sơ, tài liệu cho các phòng ban liên quan; lưu trữ các hồ sơ, tài liệu theo yêu cầu
- Soạn thảo và xử lý các loại văn bản, tài liệu thuộc lĩnh vực hành chính khi được yêu cầu
- Liên hệ với tòa nhà văn phòng HCM (về các vấn đề: gởi xe, vệ sinh, di chuyển hàng hóa ra vào…)
* Human Resource tasks
- Cập nhật file đào tạo hội nhập nhân sự mới
- Cập nhật danh sách nhân sự chi nhánh hàng tháng
- Xuất công - chấm công, theo dõi lịch nghỉ phép của nhân sự chi nhánh hàng tháng
- Theo dõi các khoản phụ cấp của nhân viên
- Hỗ trợ lên kế hoạch tổ chức sự kiện nội bộ của công ty như: lễ, tết, team building/outing; company trip...
- Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của nhân viên
* Others
- Tham gia hỗ trợ qui trình tuyển dụng (đặt lịch hẹn phỏng vấn, gởi email cho ứng viên, đón tiếp ứng viên)
- Các nhiệm vụ khác khi được phân công
* Benefits
- Lương cạnh tranh, các khoản phụ cấp ngoài lương như: phụ cấp ăn trưa, phụ cấp gởi xe
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ trong suốt thời gian hợp đồng
- Được hưởng đầy đủ các phúc lợi của công ty như một nhân viên kí hợp đồng dài hạn: bảo hiểm Bảo Việt, được tham gia các hoạt động teambuilding/outing mỗi quí, được tặng quà các dịp lễ, tết, sinh nhật…
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội học hỏi các kiến thức chuyên ngành và kỹ năng mềm

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Khoảng 6 tháng kinh nghiệm làm việc thực tế (chính thức hoặc thực tập) ở các vị trí nhân viên hành chính, nhân viên nhân sự và có định hướng lâu dài theo nghề nhân sự
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point)
- Kỹ năng giao tiếp – thiết lập các mối quan hệ, kỹ năng quản lý thời gian tốt
- Tinh thần trách nhiệm trong công việc, tiếp thu nhanh và ham học hỏi
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế

Mô tả
  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian tạm thời
  • Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua hệ thống CareerLink, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: HCNS
  • Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà HDTC, 36, Bùi Thị Xuân , Quận 1 , Hồ Chí Minh, Việt Nam

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Ngày gởi: 07/11/2019 2019-11-07 Ngày hết hạn: 22/12/2019 2019-12-22T24:00+07:00

Tags

Quận 1 Nhân sự Hành chính nhân sự

CareerLink.vn - khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.