Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Công ty TNHH Lykos Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

  • Công ty: Công ty TNHH Lykos
  • Địa điểm làm việc: 539-545 Lý Thường Kiệt, phường 8, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

(Mức lương: 6 - 9 triệu VNĐ)

- Tổng hợp ngày công, ca dạy, làm bảng lương cho cơ sở
- Tổng hợp đề xuất chi Tại trung tâm
- Thực hiện công tác Hồ sơ nhân sự, BHXH, Phúc lợi, chế độ cho nhân sự
- Kiểm soát định mức chi phí hành chính phát sinh tại cơ sở: đề xuất, thanh toán, kiểm soát văn phòng, tạp vụ, lễ tân,.
- Phụ trách 70% khối lượng công việc nhân viên Hành chính
- Tổ chức các hoạt động, chương trình cho nhân sự tại trung tâm
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lí trực tiếp

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Tập luyện kickfit miễn phí

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng

Yêu cầu công việc:

- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí HCNS tổng hợp
- Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt word, excel
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, tương tác, kỹ năng nắm bắt và xử lý công việc nhanh.
- Tố chất con người: Nhanh nhẹn, chịu khó, muốn tìm kiếm công việc ổn định

Yêu cầu giới tính: Nữ

Ngành nghề: Hành chính Văn phòng,Quản Trị Nhân Sự (HR)

JobsGo - khoảng 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.