Tên việc làmĐịa điểm

Nhân viên Hành chính - CEO Hospitality (làm việc tại Phú Quốc) (Mới)

Tập đoàn CEO Kiên Giang
  • Tiếp nhận thông tin từ khách hành gọi đến chuyển cho bộ phận liên quan.
  • Thư ký cuộc họp cùng các đơn vị dịch vụ và Khách hàng
  • Soạn văn bản, thông báo theo yêu cầu và quản lý tài liệu.
  • Khảo sát, lựa chọn nhà thầu, thực hiện đề xuất mua sắm, thanh toán.
  • Tổng hợp chỉ số điện, nước, in phiếu thu điện nước hàng tháng.
  • Tổng hợp thu chi hàng tuần/tháng chuyển số liệu cho Kế toán HN.
  • Hỗ trợ công tác thống kê công nợ và nhắc nợ hàng tháng.
  • Trình các công nợ trễ hạn để BQL có đề xuất xử lý.
  • Quản lý danh sách Khách hàng sở hửu vật nuôi và thời gian tiêm chủng
  • Quản lý danh sách các đơn vị thi công
  • Quản lý danh sách nhân công thi công và ở lại tại công trình
  • Quản lý danh sách Khách hàng lưu trú tại các Đơn vị có tổ chức cho Khách lưu trú qua đêm.
  • Quản lý danh sách PCCC của các Khách hàng đang kinh doanh tại Khu Du lịch: Số lượng bình PCCC (loại bột, khí C02), Thời gian hết hạn.
  • Quản lý Biểu mẫu đăng ký sử dụng dịch vụ và ký quỹ sử dụng dịch vụ
  • Quản lý hồ sơ hướng dẫn “Thi công trang trí nội thất”
  • Quản lý hồ sơ các Quy định về Shophouse (Qui cách bảng hiệu) và hướng dẫn khi có Khách hàng cần hỗ trợ.
  • Nơi làm việc: Phú Quốc
Phúc lợi
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
  • Tiếp nhận thông tin từ khách hành gọi đến chuyển cho bộ phận liên quan.
  • Thư ký cuộc họp cùng các đơn vị dịch vụ và Khách hàng
  • Soạn văn bản, thông báo theo yêu cầu và quản lý tài liệu.
  • Khảo sát, lựa chọn nhà thầu, thực hiện đề xuất mua sắm, thanh toán.
  • Tổng hợp chỉ số điện, nước, in phiếu thu điện nước hàng tháng.
  • Tổng hợp thu chi hàng tuần/tháng chuyển số liệu cho Kế toán HN.
  • Hỗ trợ công tác thống kê công nợ và nhắc nợ hàng tháng.
  • Trình các công nợ trễ hạn để BQL có đề xuất xử lý.
  • Quản lý danh sách Khách hàng sở hửu vật nuôi và thời gian tiêm chủng
  • Quản lý danh sách các đơn vị thi công
  • Quản lý danh sách nhân công thi công và ở lại tại công trình
  • Quản lý danh sách Khách hàng lưu trú tại các Đơn vị có tổ chức cho Khách lưu trú qua đêm.
  • Quản lý danh sách PCCC của các Khách hàng đang kinh doanh tại Khu Du lịch: Số lượng bình PCCC (loại bột, khí C02), Thời gian hết hạn.
  • Quản lý Biểu mẫu đăng ký sử dụng dịch vụ và ký quỹ sử dụng dịch vụ
  • Quản lý hồ sơ hướng dẫn “Thi công trang trí nội thất”
  • Quản lý hồ sơ các Quy định về Shophouse (Qui cách bảng hiệu) và hướng dẫn khi có Khách hàng cần hỗ trợ.
  • Nơi làm việc: Phú Quốc
  • Giới tính: Ưu tiên ứng việc Nữ/Có khả năng giao tiếp tốt;
  • Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc khối khoa học xã hội;
  • Có kinh nghiệm về công tác Hành chính quản trị, văn phòng
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tại các vị trí tương đương liên quan đến Ban Quản lý Tòa nhè
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
CareerBuilder VN - khoảng 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.