Tên việc làmĐịa điểm

Nhân Viên Hành Chính & Admin (Mới)

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH Hồ Chí Minh
Nhân Viên Hành Chính & Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH

Yêu Cầu Công Việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Có kiến thức, hiểu biết về tổ chức hành chính, uu tiên các ứng viên có kinh nghiệm hành chính nhân sự
  • Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động
  • Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Internet
Thông tin khác
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 27
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6
  • Ngày nghỉ: 12 Nghỉ Phép / Năm

Với mục tiêu giải quyết những vấn đề người dùng đang gặp phải trong việc tìm kiếm và mua sản phẩm du lịch, Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Thương mại...Chi tiết

Với mục tiêu giải quyết những vấn đề người dùng đang gặp phải trong việc tìm kiếm và mua sản phẩm du lịch, Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Thương mại và Du lịch (Tripi) ra đời dựa trên nền tảng Data Science có khả năng tự động gợi ý gói du lịch thông minh trong khoảng thời gian khởi hành khách hàng yêu cầu.

Đồng thời, công nghệ SmartDeal được sử dụng cho phép khách hàng tìm kiếm nhanh chóng những lựa chọn về sản phẩm du lịch phù hợp trong khoảng thời gian từ 1 - 3 tháng, tiết kiệm chi phí từ 10 – 30% so với việc tìm kiếm qua các kênh khác.

Tripi.vn là trang cung cấp dịch vụ khách sạn, vé máy bay, tour, nhưng sàn giao dịch này có điểm khác là cung cấp nhiều nguồn hàng từ nhiều nhà cung cấp, kết hợp với công nghệ so sánh giá, người sử dụng dễ tìm thấy nơi bán cùng một sản phẩm với giá thấp nhất những vẫn đảm bảo tính xác thực ngay – điều mà nhiều website du lịch trong nước không có được.

Tripi hiện còn là một trong số ít cổng thông tin du lịch trực tuyến của Việt Nam có ứng dụng di động giúp đặt tour, vé máy bay, khách sạn, gói combo Holidays (gồm vé máy bay và khách sạn, tour du lịch) chỉ bằng một vài thao tác trên ứng dụng di động. Ngoài ra khách hàng có thể tìm kiếm, so sánh giá các sản phẩm du lịch và cập nhật chính xác 24/24h tình trạng sản phẩm.

Thu gọn
Phúc lợi
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Tăng lương
  • Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục nhân viên
  • Đặt vé máy bay, khách sạn và hỗ trợ các công việc khác cho nhân viên đi công tác
  • Thanh toán các hợp đồng với đối tác
  • Các công việc admin của phòng HR
  • Hỗ trợ các hoạt động quan hệ lao động
  • Báo cáo kế hoạch, kết quả thực hiện công việc theo yêu cầu của Quản Lý Trực Tiếp
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Có kiến thức, hiểu biết về tổ chức hành chính, uu tiên các ứng viên có kinh nghiệm hành chính nhân sự
  • Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động
  • Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Internet
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 27
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6
  • Ngày nghỉ: 12 Nghỉ Phép / Năm
CareerBuilder VN - khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.