Link to App StoreLink to Play Store

Nhân viên hành chính nhân sự

Công ty cổ phần giao dịch hàng hóa VMEXQuận Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Toàn thời gian
3 ngày trước, từ JobStreet Vietnam

Mô tả công việc:

  • Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty và tổ chức tuyển dụng, hỗ trợ tìm kiếm ứng viên và phỏng vấn ứng viên.
  • Thực hiện công tác chấm công, hỗ trợ tính lương cho nhân viên, chi phí hành chính văn phòng.
  • Xây dựng quy chế lương, thưởng, các chính sách đãi ngộ, phúc lợi và tổ chức, giám sát thực hiện.
  • Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT
  • Thực hiện quản trị nhân sự gồm: theo dõi nhân sự, hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …. liên quan tới chính sách, chế độ
  • Khảo sát, tìm hiểu nhân sự cùng ngành, các Công ty đối thủ để đưa ra các sáng kiến, đề xuất và vận hành sự cải tiến có kết quả vượt bậc tạo động lực làm việc và phát triển nhân sự
  • Thực thi các chính sách phát triển, luân chuyển, điều động và thay thế nhân sự, xây dựng kế hoạch nhân sự, tham mưu, tư vấn cho BLD về công tác tổ chức nhân sự
  • Tham gia xây dựng tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả công việc, hiệu quả sử dụng lao động, hiệu quả tuyển dụng, đào tạo và tổ chức
  • Hỗ trợ thực hiện truyền thông nội bộ, văn hóa Công ty, gắn kết CBCNV và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
  • Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
  • Thực hiện yêu cầu khác của quản lý trực tiếp

Quyền lợi công việc:

  • Lương: thỏa thuận, tùy theo năng lực bản thân. Thưởng lễ Tết, thưởng KPI
  • Được tham gia đóng BHXH, BHYT, các chế độ khác theo luật lao động.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện
  • Hỗ trợ cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến lên vị trí quản lý cao hơn
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, được hỗ trợ phát triển trong công việc.

Kinh nghiệm/ Kỹ năng chi tiết:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên ngành Luật, Quản trị nhân lực hoặc Kinh tế lao động.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm công tác tổ chức nhân sự
  • Am hiểu các quy định về Luật Lao động, BHYT, BHXH, BHTN.
  • Có khả năng sắp xếp và tổ chức công việc tốt.
  • Kỹ năng quản lý sự thay đổi; kỹ năng đàm phán/giải quyết mâu thuẫn; kỹ năng thuyết phục/nắm bắt tâm lý
  • Trách nhiệm và có khả năng chịu được áp lực trong công việc
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

Bạn có Tố chất, Tài năng và Đam mê – chúng tôi sẵn sàng trao cơ hội cho bạn!

Hình thức làm việc:

  • Thời gian làm việc: 8h30 -17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6.
  • Địa điểm làm việc: Tầng 5, 139 Nguyễn Thị Nhung, KDT Vạn Phúc, Thủ Đức, TP.HCM.
Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ tín dụng của bạn khi ứng tuyển. Đừng chuyển tiền để ứng tuyển hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.