Tên việc làmĐịa điểm

Cần tuyển Nhân viên hành chính văn phòng làm việc tại Biên Hòa

Đồng Nai
Công ty CP Cát Đào hoạt động trong lĩnh vực Nghiệp vụ hành chính văn phòng:
- Photocopy, in ấn
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng, đơn từ…
- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu giao dịch.
- Đại diện giao dịch hành chính, thương mại
- Thực hiện các thủ tục hành chính.

Do nhu cầu phát triển, Công ty cần tuyển Nhân viên hành chính văn phòng làm việc tại TP. Biên Hòa:

Nhiệm vụ:
- Thực hiện công việc hành chính văn phòng.
- Soạn thảo văn bản, hồ sơ.
- Giao dịch hành chính.

Lương khởi điểm: 6.000.000 đ

Điều kiện:
- Nam/Nữ từ 18-28 tuổi. Ngoại hình dễ nhìn.
- Có kỹ năng vi tính văn phòng
- Không yêu cầu bằng cấp, kinh nghiệm.
- Ưu tiên có khả năng đối ngoại tốt.

Cơ hội và thu nhập:
- Môi trường làm việc năng động. Nhiều cơ hội thăng tiến vị trí cao hơn
- Tăng lương thường xuyên cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Nhân sự chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, BHXH, BHYT theo quy định.

Nộp hồ sơ về địa chỉ: CÔNG TY CP CÁT ĐÀO – PHÒNG GIAO DỊCH BIÊN HÒA
Địa chỉ: 489, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Hoặc gửi qua email: ************@gmail.com (kèm ảnh chân dung)
Điện thoại liên lạc: 0827779000

Muaban.net - khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.