Mô tả công việc:
(Mức lương: 7 - 10 triệu VNĐ)
- Quản lý văn phòng phẩm, tài sản, công cụ dụng cụ và thiết bị phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty và công tác của nhân viên.
- Soạn thảo văn bản về các thông báo, và công tác hành chính khác
- Quản lý, tổ chức các sự kiện cho nhân viên, công ty
- Tiếp nhận và quản lý chứng từ đến và đi của công ty
- Quản lý công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự mới hội nhập
- Thực hiện chấm công cho nhân viên, BHXH, hợp đồng lao động cho nhân viên
- Lập và quản lý chỉ số đo lường công việc cho từng phòng ban và cả chính vị trí nhân viên hành chính - nhân sự
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Quyền lợi được hưởng:
• Mức lương cạnh tranh, tăng theo năng lực
• Mức lương trao đổi khi phỏng vấn, căn cứ theo kinh nghiệm
• Các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
• Được đi du lịch cùng với công ty hàng năm
• Môi trường làm việc thân thiện,năng động, sáng tạo và đoàn kết. Đặc biệt ở TRUST.vn bạn được:
• Làm việc theo giờ Hành chính (8h / ngày), được nghỉ 2 chiều thứ 7.
• Có nhiều chính sách đãi ngộ theo kết quả làm việc hoặc những kế hoạch đột phá;
• Nhiều cơ hội thăng tiến theo đúng năng lực, được đào tạo thêm về kĩ năng nghề nghiệp và kiến thức chuyên môn để làm việc.
• Có chính sách phúc lợi cho các dịp lễ, Tết, sinh nhật, kết hôn,...
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng
Yêu cầu công việc:
- Khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng, hội nhập nhanh
- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm về Hành chính - Nhân sự
- Giỏi vi tính văn phòng (word, excel)
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Ngành nghề: Hành chính Văn phòng,Tuyển Dụng (HR)