Link to App StoreLink to Play Store

NHÂN VIÊN HÀNH CHÁNH LỄ TÂN

EsuhaiHồ Chí Minh
11 ngày trước, từ Esuhai

1. Công tác Lễ tân: 

 - Trực điện thoại tổng đài, chuyển line nội bộ đến phòng ban chức năng

 - Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng/đối tác / ứng viên / học viên đến làm việc tại Công ty

 - Hỗ trợ setup phòng họp, trang trí (cắm hoa,...)

2. Công tác Hành chánh: 

 - Soạn thảo văn bản, mẫu biểu trong phạm vi công việc/công ty

 - Quản lý công văn, thư từ, bưu kiện chuyển phát nhanh đến và đi

 - Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm; Giám sát mua sắm, sửa chữa nhỏ tại công ty

 - Quản lý & cung cấp đồng phục, trang thiết bị văn phòng, tài sản cho nhân viên / học viên ; quà tặng cho khách hàng / đối tác 

 - Hướng dẫn, kiểm soát việc thực hiện nội quy văn phòng

 - Kiểm soát công tác vệ sinh tòa nhà

 - Tổng hợp số liệu, báo cáo định kỳ về công tác hành chính theo yêu cầu của cấp quản lý

3. Tổ Chức sự kiện (nội bộ & bên ngoài):

 - Sự kiện thường niên trong công ty

 - Sự kiện cho khách hàng theo yêu cầu

 - Các hoạt động thiện nguyện

1. Trình độ tiếng Nhật N3

2. Có kỹ năng soạn thảo văn bản, thành thạo vi tính văn phòng, kỹ năng đánh máy 10 ngón (từ 35 wpm)

3. Có kỹ năng quản lý, tổ chức lưu trữ hồ sơ giấy tờ 1 cách khoa học

4. Ngoại hình dễ nhìn, tính cách vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo, siêng năng, ham học hỏi, biết lắng nghe, đóng góp ý kiến.

5. Khả năng làm việc độc lập, Chịu áp lực tốt.

6. Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, nhạy bén trong xử lý vấn đề phát sinh

7. Yêu thích công việc Hành chánh - Lễ Tân, chăm sóc khách hàng bên ngoài & nội bộ                                                                       

  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Tốt nghiệp: Cao đẳng
  • Kinh nghiệm: 2 năm trở lên 
  • Tiếng Nhật: N3 trở lên
  • "PHIẾU THÔNG TIN ỨNG VIÊN" theo mẫu (tải bên dưới)
  • Hình thẻ 3x4

Địa điểm làm việc:

  • Trụ sở chính: 40/12 - 40/14 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình.

Thời gian làm việc:

  • 08h sáng - 05h chiều ( từ thứ 2 đến sáng thứ 7).
  • Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định trong năm.

Chính sách phúc lợi & đãi ngộ:

  • Lương theo năng lực thực tế; điều chỉnh định kỳ hằng năm, năm đầu chế độ điều chỉnh 2 lần
  • Thưởng hiệu quả công việc: 2 kỳ / năm & các kỳ thưởng lễ (30/04, 02/09, 20/11, 01/01)
  • Tham gia các sự kiện: du lịch, teambuilding, …
  • Phúc lợi Sinh nhật, Đám cưới, Sinh con, Thăm bệnh, Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, Tham gia BHXH-BHYT, Chế độ Bảo hiểm cao cấp đối với nhân viên thâm niên,…
  • Trợ cấp nhà xa, Cơm trưa, Môi trường làm việc, Thai sản,..
  • Phụ cấp ngoài giờ, Phụ cấp di chuyển chi nhánh, Phụ cấp công tác.

Cơ hội học hỏi & phát triển:

  • Môi trường làm việc đặc thù theo phong cách Nhật Bản giúp bạn rèn luyện được đức tính kỷ luật, cẩn thận, chu đáo, nhiệt huyết và kỹ năng truyền cảm hứng....
  • Môi trường thân thiện, năng động, sáng tạo; giúp bạn trải nghiệp để khẳng định bản thân và trưởng thành
  • Thường xuyên được tiếp xúc với đồng nghiệp, khách hàng là người Nhật giúp nâng cao năng lực tiếng Nhật và trao dồi kiến thức về văn hóa Nhật Bản.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp ổn định, lâu dài

Công ty TNHH Esuhai:

  • Trụ sở chính: 40/12 - 40/14 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình.
  • Chi nhánh: Vũng Tàu, Đà Nẵng, Hà Nội
  • Trung tâm liên kết: Bình Dương, Đồng Nai, Vĩnh Long, Tiền Giang, Huế  

tải phiếu “thông tin ứng viên”

ứng tuyển

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ tín dụng của bạn khi ứng tuyển. Đừng chuyển tiền để ứng tuyển hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.