Chính thức ra mắt - JobStreet.com với sức mạnh công nghệ Jora - nơi công việc được tìm kiếm dễ dàng và nhanh

chóng hơn bao giờ hết với sự kết hợp của JobStreet và Jora. Tìm ngay!

×
Tên việc làmĐịa điểm

Nhân Viên Giao Nhận Hiện Trường

Công Ty TNHH Giao Nhận Hàng... - Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

Xem thêm thông tin »

Nhân Viên Giao Nhận Hiện Trường

Nơi làm việc:

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương: 5,000,000 - 7,000,000 VND

  • Kinh nghiệm

    1 năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Số lượng

    02

  • Trình độ học vấn

    Trung cấp

  • - Tiếp nhận lô hàng
    - Lấy D/O, giấy ủy quyền tại hãng tàu, đại lý
    - Mở tờ khai xuất nhập khẩu tại cảng , sân bay, icd, kiểm hóa, hoàn thành thủ tục
    - Đăng ký kiểm dịch, kiểm tra chất lượng, lấy mẫu,...
    - Theo dõi quá trình giao hàng
    + Lương và phụ cấp thoả thuận phù hợp với chuyên môn, năng lực và hiệu quả công việc.
    + Tăng lương định kỳ.
    + Hưởng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
    + Lương tháng 13, lễ Tết,… thưởng theo quy định của công ty.
    + Thưởng thành tích.
    + Các chế độ khác theo quy định của công ty.
    - Nơi làm việc: khu vực quận 3 và quận 10 của Công Ty TNHH Giao Nhận Hàng Hoá Phúc Lộc..
    - Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật, nghỉ ngày lễ Tết, nghỉ thai sản,… theo quy định luật lao động.

    - Tốt nghiệp Cao Đẳng.
    - Có tinh thần trách nhiệm cao, chăm chỉ, nhiệt tình, cẩn thận.
    - Biết soạn thảo chứng từ xuất nhập khẩu
    - Có khả năng làm việc độc lập, kỹ năng giao tiếp tốt, vui vẻ, hoà đồng, nhiệt tình, chịu khó.
    - Biết vi tính.

    - Đơn xin việc.
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
    - Các bằng cấp có liên quan.

    MyWork - khoảng 1 tháng trước
    Xem thêm hoặc nộp hồ sơ