Tên việc làmĐịa điểm

Nhân Viên Digital

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Gia Đình Anco Hồ Chí Minh

- Sử dụng thành thạo các tool Digital: Facebook Ads, SEO, Google Ads, Social Networks… thuộc các chiến dịch digital marketing để tăng lượng Followers và Brand Awareness của công ty.

- Theo dõi, đo lường & đánh giá hiệu quả các kênh Digital, theo dõi ngân sách, chi phí quảng cáo.

- Quản trị và phụ trách kỹ thuật website và các kênh mạng xã hội của Công ty.

- Thực hiện chiến dịch Digital Marketing dựa theo chiến lược phát triển của công ty.

- Hỗ trợ Xây dựng Marketing Plan và Action Plan triển khai chi tiết

- Biên tập và xây dựng nội dung cho các kênh social media của công ty: facebook fan page, forum topic, Youtube, website…

- Lên ý tưởng nội dung/ thông điệp quảng cáo cho các chiến dịch Marketing của Công ty.

- Lập báo cáo kết quả digital marketing cho Trưởng Phòng Marketing.

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Marketing, QTKD, Báo chí, Truyền thông...

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Digital Marketing và đã từng làm việc trong ngành hàng thực phẩm, dược phẩm.

- Có khả năng lên ý tưởng, sáng tạo nội dung tốt.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint) 

- Khả năng làm việc độc lập

- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 32
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
  • Phúc lợi:

    - Hưởng các chế độ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của luật
    - Tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên
    - Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Bộ Luật lao động.
    - Lương thưởng tháng 13, thưởng lễ, Tết...

  • Phụ cấp khác:

    - Hưởng phụ cấp điện thoại, xăng xe, cơm trưa.
    - Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.

Công ty CP Thực phẩm Gia đình Anco (AFF) được thành lập vào năm 2010 tại TP. Tân An, Long An, chuyên sản xuất và kinh doanh thực phẩm chế biến sẵn.

Các dòng sản phẩm của AFF gồm: xúc xích tiệt trùng Bé Khỏe, xúc xích dinh dưỡng Xuxifarm, xúc xích dinh dưỡng Suteki dành cho giới trẻ, Pate gan Master T, Heo 2 lát Master T. Bên cạnh đó, AFF không ngừng nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, và luôn đảm bảo dinh dưỡng cho người dùng.

Các sản phẩm của AFF được sản xuất theo quy trình khép kín, hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định vệ sinh an toàn thực phẩm, và được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến đầu ra của thành phẩm.

Tầm nhìn: AFF sẽ trở thành nhà cung cấp nguồn thực phẩm tốt và lớn nhất Việt Nam.

Sứ mệnh:

·         Đem đến người tiêu dùng sản phẩm an toàn và xứng đáng đồng tiền.

·         Nâng cao giá trị cho hàng nông sản Việt Nam.

Cùng với tầm nhìn, sứ mệnh được cụ thể hóa thông qua các giá trị cốt lõi của đội ngũ nhân sự AFF:

·         Trung thực

·         Trách nhiệm

·         Cải tiến

·         Tinh thần đồng đội

·         Năng động

 Nhằm mang đến cho gia đình bạn “Bữa ăn sẵn sàng” cùng phương châm “Ngon– tiện lợi – đầy đủ dinh dưỡng” cho mọi gia đình.

Với chất lượng sản phẩm tạo được niềm tin tuyệt đối cho khách hàng đã tạo nên hình ảnh AFF hiện nay với hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc, đội ngũ nhân sự lên đến 1,000 người cùng với hai nhà máy sản xuất hiện đại. 

Thu gọn
Tuổi Trẻ Online - 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.