Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên VNDIRECT

Nhân viên Dịch vụ Khách hàng

VNDIRECT Hồ Chí Minh

Biên chế

· Nhóm nhiệm vụ Sale Desk

- Giới thiệu, hướng dẫn Khách hàng đến với hệ sinh thái sản phẩm – dịch vụ của VNDIRECT, các nền tảng công nghệ của VNDIRECT;

- Tìm hiểu, khai thác thông tin KH, nhu cầu SPDV của Khách hàng;

- Tư vấn Khách hàng lựa chọn đúng SPDV phù hợp với nhu cầu;

- Bán hàng tư vấn các SPDV trong danh mục SPDV của VNDIRECT;

· Nhóm nhiệm vụ Service Desk

- Thực hiện các hoạt động chăm sóc định kì, thiết lập & gìn giữ quan hệ Khách hàng ;

- Hỗ trợ Khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ (hồ sơ, quy trình…)

- Tiếp nhận & xử lí thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng về SPDV;

- Thực hiện các nghiệp vụ được cho phép tại Sàn/Tổng đài/Online…

- Sinh viên mới tốt nghiệp các trường thuộc khối kinh tế, tài chính, ngoại ngữ…

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, bán hàng, kinh doanh, tư vấn dịch vụ…

- Kỹ năng: giao tiếp, bán hàng, tư vấn

khoảng 1 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.