Tên việc làmĐịa điểm

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Kiên Giang

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Aviva Việt Nam Rạch Giá, Kiên Giang

Toàn thời gian

  • Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Aviva Việt Nam
  • Tầng 13, Tòa nhà Mipec Tower, số 229 Tây Sơn , Quận Đống Đa , Hà Nội, Việt Nam
  • Lương: 8,000,000 VNĐ - 12,000,000 VNĐ MONTH
Mô tả chi tiết công việc

* MỤC ĐÍCH VÀ NỘI DUNG CỦA VỊ TRÍ:
- Thực hiện các công việc liên quan đến tiếp nhận HSYCBH, phí bảo hiểm, yêu cầu điều chỉnh hợp đồng, giấy tờ bổ sung từ khách hàng/đại lý.
- Tiếp nhận và giải quyết phàn nàn, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng/đại lý trong phạm vi thẩm quyền. Báo cáo lãnh đạo và kết hợp với các phòng/ ban liên quan giải quyết nếu vượt quá thẩm quyền quyết định
* TRÁCH NHIỆM/ KẾT QUẢ
* Chiến lược
- Quản lý rủi ro hiệu quả/ Quản trị:
Hiểu và áp dụng đúng theo các hướng dẫn và quy trình nghiệp vụ trong công việc.
* Hoạt động
- Kiểm tra đây đủ và hợp lệ trước khi thu HSYCBH, phí bảo hiểm, yêu cầu điều chỉnh hợp đồng, giấy tờ bổ sung từ khách hàng/đại lý.
- Thực hiện nghiệp vụ chi trả quyền lợi bảo hiểm.
- Lập phiếu thu và thu tiền bán hàng promotion.
- Giải đáp thắc mắc của KH/ĐL trong phạm vi thẩm quyền. Ghi nhận và báo cáo cấp quản lý các trường hợp vượt quá thẩm quyền giải quyết.
- Hỗ trợ bộ phận Thẩm định và phát hành hợp đồng nhập liệu thông tin khách hàng hàng ngày, ngày thi đua và cuối tháng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Lập các báo cáo liên quan đến công việc đảm nhiệm như:
+ Báo cáo thu hàng ngày/Tháng.
+ Báo cáo chi hàng ngày/tháng.
+ Báo cáo số lượng HSYCBH, yêu cầu điều chỉnh, giấy tờ bổ sung đã nhận theo ngày/ tháng.
+ Báo cáo bán hàng Promotion theo tháng.
+ Báo cáo HSYCBH cần bổ sung thông tin.
+ Báo cáo giao dịch số tiền lớn.
+ Báo cáo số lượng Phiếu thu đã sử dụng hàng ngày/ tháng

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành bảo hiểm, kinh tế, kế toán.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Bảo hiểm nhân thọ và có chứng chỉ là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyền đạt và thuyết phục tốt
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng, internet
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp.
- Kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống nhanh.
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.

Mô tả
Thông tin liên hệ
  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

  • Tên liên hệ: HR Department
  • Địa chỉ: Tầng 13, Tòa nhà Mipec Tower, số 229 Tây Sơn , Quận Đống Đa , Hà Nội, Việt Nam

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Ngày gởi: 13/11/2019 2019-11-13 Ngày hết hạn: 13/12/2019 2019-12-13T24:00+07:00

Tags

Quận Ngô Quyền Tài chính Tư vấn Dịch vụ khách hàng Bảo hiểm Rạch Giá

CareerLink.vn - khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.