Tên việc làmĐịa điểm

[HCM] NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN TRÍ VIỆT Quận 1, Hồ Chí Minh

Hợp đồng

  • CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN TRÍ VIỆT
  • Tầng 2, Tòa nhà Topaz, số 66 Phó Đức Chính , Quận 1 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Lương: Cạnh tranh MONTH
Mô tả chi tiết công việc

- Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu của khách hàng liên quan đến dịch vụ chứng khoán như: Mở tài khoản, thay đổi thông tin, lưu ký, đặt lệnh, giao dịch online, ứng trước tiền bán, giao dịch lô lẻ, đấu giá.....đảm bảo theo đúng quy trình, quy định của Công ty.

- Hoàn tất thủ tục hồ sơ tài khoản (hợp đồng mở TK, thay đổi thông tin, scan HĐ, chữ ký…), Hoàn thiện phiếu lệnh và các chứng từ khác theo quy định; Lưu trữ và quản lý hợp đồng mở TK, HĐ ký quỹ, lệnh đặt trong tháng....

- Thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng theo quy chuẩn dịch vụ thông qua việc tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Chuyển tiếp/ kết nối các bộ phận khác có liên quan để đảm bảo xử lý triệt để các yêu cầu của khách hàng.

- Cung cấp thông tin cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty; Khơi gợi bán chéo sản phẩm, phát triển khách hàng.

- Góp ý đóng góp về cải tiến dịch vụ, phí dịch vụ, xây dựng hệ thống.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc/Trưởng phòng.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành Chứng khoán, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế,…

- Ngoại hình khá, giọng nói chuẩn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, sức khỏe tốt.

- Có Chứng chỉ hành nghề do Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước cấp, tối thiểu đang tham gia các lớp đào tạo chứng chỉ của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Internet, Tiếng Anh giao tiếp.

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm vị trí Dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực Tài chính, ngân hàng, ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong công ty chứng khoán.

- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.

Mô tả
  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Hợp đồng
  • Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

    * Công ty chấp nhận hồ sơ bản copy và chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu sơ tuyển.

    * Hồ sơ yêu cầu:

    - Đơn xin việc (viết tay hoặc đánh máy).

    - Bản Lý lịch ứng viên có dán ảnh theo mẫu của TVSC, download tại website www.tvsc.vn.

    - Bằng cấp chứng chỉ liên quan (bản copy).

    - Giấy chứng nhận đủ sức khỏe để làm việc (6 tháng trở lại)

  • Tên liên hệ: HCNS
  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Topaz, số 66 Phó Đức Chính , Quận 1 , Hồ Chí Minh, Việt Nam

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Ngày gởi: 02/10/2019 2019-10-02 Ngày hết hạn: 16/11/2019 2019-11-16T24:00+07:00

Tags

Quận 1 Dịch vụ khách hàng

CareerLink.vn - 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.