Tên việc làmĐịa điểm

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt Hồ Chí Minh
  • Nắm vững và hiểu rõ các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về Công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…
  • Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
  • Phối hợp với Phòng Marketing; Dịch vụ, Kỹ thuật thi công lắp đặt, Logistic và kho bãi để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
  • Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của Công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
  • Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
  • Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của Công ty với hoạt động này.
  • Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chư a đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
  • Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty.
  • Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

 Trình độ:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Thành thạo tin học văn phòng: Outlook, Word, Excel, Power point.

 Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan lĩnh vực chăm sóc khách hàng, xây dựng, nội thất.

► Kỹ năng:

  • Tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận và có tinh thần cầu tiến.
  • Là người trung thực, nhiệt tình, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo xử lý các tình huống phát sinh.
  • Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm, thích nghi với công việc tốt và có định hướng gắn bó lâu dài với Công ty.
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (bắt buộc) hoặc tiếng Hoa (lợi thế).
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Brief introduction:

  • Uu Viet Solutions company is an enterprise specializing in the supply and distributing of sanitary ware, bathroom furnishings, and security equipment. Having a variety of products and professional services, we are confident in providing our customers with the best solutions at reasonable prices, for a better life.

History:

  • Our company was established in 2010. Formerly, our company specialized in providing information technology and security equipment for apartments and luxury villas. However, with a growing demand for Bathroom and Sanitary wares, an opportunity opened to focus on interior decoration. Since then, the company has expanded its business lines, supplying and distributing high-end sanitary wares with a desire to bring sustainable and outstanding quality products to the Vietnamese market.

Vision:

  • Uu Viet uses our best efforts to provide high quality products and services as well as offer the best utility solutions which meet the high expectations of our customers. 
  • Uu Viet is an active partner of world-famous multinational companies and corporations such as Delta, KALDEWEI, INNOCI, BagnoDesign, Sonia, Avigilon, Sony etc.
  • Uu Viet’s Objective: to become a fast-growing and strong company in multi-industries with leading brands in Vietnam.
  • Uu Viet’s Aspiration: to reach a new high and become a prestigious brand, a mighty corporation with strong and stable financial resources, human resources which is trusted by many customers and partners.
Thu gọn
Tuổi Trẻ Online - khoảng 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.