Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

GIÀNH LẤY CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ VÀ BÊN NGOÀI LƯƠNG 5-12 TRIỆU/ THÁNG

Công Ty CP Quà Tặng OQUAA Hồ Chí Minh

Bán thời gian, Toàn thời gian, Tập sự

  • Công ty: Công Ty CP Quà Tặng OQUAA
  • Địa điểm làm việc: Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

(Mức lương: Thỏa thuận)

GIÀNH LẤY CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ VÀ BÊN NGOÀI LƯƠNG 5-12 TRIỆU/ THÁNG

(PARTIME HOẶC FULLTIME)

1.    Giới thiệu về nhà tuyển dụng:

Trong vài năm qua chúng tôi đã giúp hàng nghìn khách hàng sử dụng quà tặng doanh nghiệp, đồng phục và các sản phẩm theo yêu cầu để xây dựng hình ảnh thương hiệu, thu hút khách hàng mới và tiết kiệm chi phí hàng trăm triệu đồng mỗi năm. 

OQUAA là Ô QUAA… Ô QUÀ – Quà tặng bất ngờ, ý nghĩa cho cuộc sống, đồng nghiệp, khách hàng, đối tác, cổ đông và các bên liên quan. OQUAA - Nỗ lực nhiều hơn, phục vụ tốt hơn. Mục tiêu để khách hàng và các bên liên quan hài lòng trên 85%.

2.    Vị trí cần tuyển dụng:

Chuyên viên truyền thông nội bộ và bên ngoài.

3.    Mô tả công việc:

Chuyên viên truyền thông nội bộ và bên ngoài Là người phụ trách việc cung cấp các thông tin:

·         Bên trong nội bộ như: văn hóa doanh nghiệp, sản phẩm, KPIs các phòng ban, thông tin tuyển dụng, thay đổi về quy chế, chính sách, tài trợ, đóng góp từ thiện,… Hiệu quả của công việc truyền thông nội bộ được đo bởi số thành viên trong doanh nghiệp nhận và nắm được thông tin.

·         Bên ngoài: Gia tăng nhận biết khách hàng về văn hóa doanh nghiệp, phối hợp AM xây dựng mối quan hệ khách hàng, các sản phẩm chủ lực, review sản phẩm, ý kiến khách hàng.

4.    Các công việc chính

·         Truyền thông nội bộ

o    Quản lý việc giao tiếp nội bộ cho các nhân viên trong công ty. Ví dụ: Doanh nghiệp có sử dụng phần mềm làm việc nhóm hay giao tiếp nhóm thì người phụ trách truyền thông nội bộ sẽ làm việc với bên cung cấp phần mềm nếu có vấn đề.

o    Đảm bảo vận hành các công cụ giao tiếp nội bộ như phần mềm trao đổi thông tin, làm việc nhóm, bảng thông báo, …

o    Đo lường và thu thập các số liệu chi tiết về hiệu quả của phần mềm thông tin nội bộ.

o    Đảm bảo truyền tải thông tin xuyên suốt các bộ phận, nhằm giúp từng nhân viên nắm được mọi thông điệp của ban quản trị và ngược lại.

o    Quản lý Website và Blog của công ty.

o    Đưa ra ý tưởng, dự trù kinh phí và tổ chức các sự kiện nội bộ: tổng kết hằng tháng, các ngày lễ, các hội chơi, đi du lịch, nghỉ mát, các trò chơi Team-Building, …

o    Giúp gắn kết từng cá nhân trong doanh nghiệp lại với nhau.

·         Truyền thông bên ngoài:

o    Quản lý phòng chức năng truyền thông bên ngoài của cả công ty

5.     KPI công việc

·         Các KPI của phòng ban

·         Tài chính

o    Tăng lợi nhuận gộp

o    Giảm chi phí tổng và chi phí trên 1 khách hàng mới.

o    Giảm chi phí trên một khách hàng tiềm năng.

o    Giảm chi phí trung bình trên 1000 Lead, Marketing Qualifed Lead.

o    Tăng giá trị hợp đồng trung bình

·         Số khách hàng

o    Tăng số lượng khách hàng chốt được hàng tháng

o    Tăng tỉ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng mới

o    Mức độ hài lòng của khách hàng

§  Thời gian trung bình trả lời khách liên lạc

§  Tỉ lệ hài lòng của khách hàng.

·         Hoạt động và quy trình

o    Tăng số Lead từ truyền thông phụ trách

o    Marketing Qualified Lead thực hiện hàng tháng

o    Tăng tỉ lệ chuyển đổi Lead, Marketing Qualifed Lead đến khách hàng tiềm năng

o    Tăng Traffic đến website, fanpage, blog... hàng tháng

o    Reach (organic reach, paid reach)

o    Engagement (tổng engagement, tỉ lệ engagement)

    • Lượng tương tác mỗi bài (view/comment/share)

o    Keywords ranked by Google

    • Số lượng bài viết trong tháng

o    Pages ranked by Google

    • Thứ hạng xếp hạng bài viết trên Google (SEO)

o    Hiệu quả của phần mềm thông tin nội bộ

o    Số sự kiện nội bộ hằng tháng

o    Chỉ số hài lòng của nhân viên (Employee Satisfaction Index)

o    Mức độ cam kết của nhân viên (Employee Engagement Level)

o    Điểm số động viên/ủng hộ nhân viên tích cực (Staff Advocacy Score)

·         Nghiên cứu và phát triển (Năng lực/ Học hỏi và phát triển)

o    Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

  • Hiểu biết
  • Tăng tỉ lệ chia sẻ văn hóa doanh nghiệp cho khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu đủ điều kiện

o    Tăng kiến thức, kỹ năng, khả năng; thu hút, phát triển nhân viên và giữ người

  • Tăng kiến thức, kỹ năng, khả năng (hệ số năng lực bản thân)
    • Thái độ tập trung kết quả
    • Thái độ sử dụng hiệu quả nguồn lực
    • Thái độ tập trung khách hàng
    • Hiểu biết ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh.
    • Tăng kiến thức chuyên môn nghiệp vụ

o    Tìm và tăng hiệu quả Sử dụng công cụ, công nghệ

  • Social Selling
  • CRM

Chức vụ: Mới tốt nghiệp/Thực tập sinh

Hình thức làm việc: Toàn thời gian, Bán thời gian, Sinh viên/Thực tập

Quyền lợi được hưởng:

1.    Quyền lợi được hưởng

o    Thưởng hiệu suất theo quý

o    Xét tăng lương theo 6 tháng

o    Nhân viên xuất sắc của tháng/ quý/ năm

o    Thưởng thành tích cá nhân/ nhóm/ phòng và công ty.

o    Bảo hiểm xã hội, thất nghiệp, y tế

o    Lương tháng 13 (theo tỉ lệ ngày làm việc thực tế/ năm)­­­

o    Thu nhập = lương chính thức + khối lượng công việc và hiệu quả công việc + phụ cấp + % lợi nhuận gộp.

o    (Lương chính thức = 5 triệu đồng/ tháng + kiến thức, kỹ năng và thái độ

2.    Hồ sơ gồm:

o    CV

o    Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng)

o    Bản sao giấy khai sinh, chứng chỉ các văn bằng khác liên quan.

o    Giấy khám sức khỏe chưa quá 06 tháng.

o    Chứng minh thư, hộ khẩu photo có công chứng của cơ quan có thẩm qyền.

o    Đơn xin việc viết tay.

o    Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email

tuyendung(at)oquaa.com

o    Trải qua quy trình phỏng vấn kiểm tra MBTI và DISC (chụp các câu trả lời gửi phòng tuyển dụng)

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung cấp - Nghề

Yêu cầu công việc:

1.    Yêu cầu công việc

o    Tốt nghiệp các ngành liên quan đến Truyền thông, Marketing, Nhân sự, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.

o    Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí Chuyên viên Truyền thông nội bộ, Chuyên viên Nhân sự hoặc các vị trí tương tự có thể đảm nhiệm công việc.

o    Có khả năng quản lý các công cụ, sắp xếp công việc tốt.

o    Biết sử dụng Web, có kỹ năng viết bài, Up ảnh cho Web và Blog của doanh nghiệp.

o    Có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện nội bộ, Team Building.

o    Có tư duy Logic, sắp xếp và tổ chức tốt.

o    Là người hòa đồng, nhanh nhẹn, có khả năng gắn kết người khác.

o    Có kỹ năng thiết kế

2.    Năng lực liên quan

o    Knowledge - Hiểu về chuyên môn nghiệp vụ

o    Knowledge - Hiểu biết văn hóa doanh nghiệp

o    Skill - Kỹ năng giao tiếp

o    Skill - Kỹ năng đàm phán, thuyết phục

o    Skill - Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định

o    Skill - Kỹ năng xây dựng mối quan hệ

o    Skill - Kỹ năng làm việc nhóm

o    Skill - Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian

o    Skill - Năng lực giải trình

o    Skill - Tự học, tự trau dồi

o    Attitude - Trung thực

o    Attitude - Năng lực sáng tạo và đổi mới

o    Attitude - Thái độ đặt khách hàng là trung tâm

o    Attitude - Thái độ tập trung kết quả

o    Attitude - Thái độ sử dụng hiệu quả nguồn lực

o    Attitude - Thái độ bảo mật kinh doanh

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Khách hàng doanh nghiệp,Event,Social Media

JobsGo - 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.