Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên CareerLink.vn

Nhân Viên Chứng Từ Hàng Nhập

Công Ty CP TMDV ĐẤT MỚI (ALC Corp) Quận 2, Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

  • Công Ty CP TMDV ĐẤT MỚI (ALC Corp)
  • Lô B2, Đường C2, KCN Cát Lái, Cụm 2, Phường Thạnh Mỹ Lợi, (Bên cạnh Trạm thu phí cầu Phú Mỹ) , Quận 2 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Lương: Thương lượng MONTH
Mô tả chi tiết công việc

* Quản lý hàng nhập freehand, nhập chỉ định
- Liên hệ với khách hàng, đại lý gửi hàng & các hãng VT để lập bộ chứng từ hàng nhập hoàn chỉnh
- Thông báo hàng đến & chuẩn bị bộ lệnh giao hàng cho khách hàng
- Giao bộ lệnh giao hàng & chứng từ hàng nhập hoàn chỉnh cho khách hàng
- Thanh quyết toán với các hãng VT
- Kiểm tra các chứng từ kết toán với đại lý gửi hàng
- Thông báo kết quả giao hàng cho đại lý gửi hàng
- Liên hệ với đại lý gửi hàng & các hãng VT để giải quyết các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng (nếu có)
* Quản lý hàng xuất chỉ định
- Tiếp nhận thông tin xuất hàng từ shipper hoặc đại lý và thông báo cho đại lý hoặc shipper biết
- Liên hệ hãng vận tải để lấy booking theo sự chỉ định của đại lý
- Gửi booking note cho đại lý & shipper
- Nhận chi tiết B/L từ khách hàng, lập HB/L và các chứng từ vận tải hàng xuất
- Gửi chi tiết B/L cho hãng vận tải để làm MB/L, yêu cầu điện giao hàng, nhận MB/L từ hãng vận tải và hiệu chỉnh MB/L nếu có
- Giao B/L cho khách hàng
- Thông báo hàng đã xếp và gửi pre-alert/ chứng từ hàng xuất cho đại lý
- Cập nhật thông tin cho đại lý nếu có bất kỳ sự thay đổi nào liên quan đến lô hàng
- Thanh quyết toán với các hãng vận tải & đại lý giao hàng
* Lập và giao B/L cho khách hàng P&G Hải Phòng (hàng xuất freehand từ cảng Hải Phòng)
- Tiếp nhận yêu cầu booking từ khách hàng P&G
- Liên hệ hãng vận tải đã có thỏa thuận về giá và lịch tàu để lấy booking
- Gửi booking note cho khách hàng
- Nhận chi tiết B/L từ khách hàng, lập HB/L
- Gửi chi tiết B/L cho hãng vận tải để làm MB/L, yêu cầu điện giao hàng, nhận MB/L từ hãng vận tải và hiệu chỉnh MB/L nếu có
- Giao B/L cho khách hàng
- Thông báo hàng đã xếp và gửi pre-alert/ chứng từ hàng xuất cho đại lý
- Cập nhật thông tin cho đại lý nếu có bất kỳ sự thay đổi nào liên quan đến lô hàng
- Thanh quyết toán với các hãng vận tải & đại lý giao hàng
- Theo dõi và cập nhật ngày tàu đến, ngày giao D/O cho khách hàng.
* Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của Trưởng phòng.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Học vấn: Đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, giao thông vận tải
- Độ tuổi: 22 - 35.
- Kiến thức: Có kiến thức về xuất nhập khẩu, vận tải quốc tế
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và hòa đồng.
- Tiếng Anh khá
- Khác: Chịu được áp lực cao trong công việc, siêng năng, ham học hỏi.

Mô tả
Thông tin liên hệ
  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua hệ thống CareerLink, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự
  • Địa chỉ: Lô B2, Đường C2, KCN Cát Lái, Cụm 2, Phường Thạnh Mỹ Lợi, (Bên cạnh Trạm thu phí cầu Phú Mỹ) , Quận 2 , Hồ Chí Minh, Việt Nam

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Ngày gởi: 13/01/2020 2020-01-13 Ngày hết hạn: 12/02/2020 2020-02-12T24:00+07:00

Tags

Quận 2 Ngoại thương Tuyển Gấp Dịch vụ khách hàng Xuất nhập khẩu KCN Cát Lái

CareerLink.vn - khoảng 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.