Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên Tuổi Trẻ Online

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài

Prudential Vietnam Assurance Hồ Chí Minh

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và chính thức đi vào hoạt động năm 1999, với thông điệp "Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu", Prudential Việt Nam đã và đang mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1,5 triệu người dân Việt Nam. Trong suốt quá trình hoạt động, Prudential đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng uy tín do các tổ chức trong nước và quốc tế trao tặng.

Từ năm 2019, Prudential làm mới nhận diện thương hiệu nhằm thể hiện đúng tinh thần năng động; tư duy hướng về phía trước; và cam kết đáp ứng tốt nhất các nhu cầu tài chính của khách hàng kết hợp cùng câu khẩu hiệu mới “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành Động.” như một lời cam kết HÀNH ĐỘNG cùng khách hàng vì một cuộc sống tốt đẹp hơn với những giải pháp tối ưu, sáng tạo và giàu tính nhân văn.

Gia nhập vào gia đình Prudential Việt Nam với vị trí “Nhân viên chăm sóc khách hàng qua tổng đài”, bạn sẽ là một người bạn đồng hành giúp khách hàng giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thực hiện yêu cầu, và mang đến trải nghiệm dịch vụ khách hàng hoàn hảo nhất theo tiêu chuẩn của Prudential theo đúng tinh thần “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động”.

1. Mô tả công việc

- Hiểu rõ về sản phẩm, quy trình nghiệp vụ và dịch vụ khách hàng hoàn hảo theo tiêu chuẩn của Prudential để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu và phản ánh của khách hàng về dịch vụ hoặc sản phẩm của Công ty thông qua các kênh thông tin như Tổng đài, Hộp thư điện tử, và các phương tiện truyền thông xã hội
- Thực hiện cập nhật thông tin, yêu cầu vào hệ thống quản lý của Prudential
- Thực hiện nghiệp vụ theo đúng quy trình xử lý được thống nhất, quy định trong nội bộ Bộ phận hoặc Công ty
- Hoàn thành những báo cáo theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp

2. Yêu cầu công việc:

- 6 tháng – 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng qua Tổng đài (Call Center)
- Tuổi: 25-32
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Làm ca xoay 5 ngày bất kỳ trong tuần
- Giọng nói dễ nghe, không bị lẫn giọng vùng miền, địa phương
- Có kỹ năng đánh máy nhanh (30-50 chữ/phút) và đúng chính tả tiếng Việt
- Ham học hỏi và tiếp thu kiến thức mới nhanh
- Có tư duy giải quyết vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt, giao tiếp khá và chịu được áp lực công việc

- Làm việc tại Prudential Plaza, 2-4 Bến Cần Giuộc, Quận 8.

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Showing appearance in Vietnam in 1995 and officially commencing operations in 1999 with the motto of “Always Listening. Always Understanding”, Prudential Vietnam has successfully been the pioneer of the life insurance sector. The business system of Prudential Vietnam stretches nationwide with more than 300 customer care centers and branches located in 63 cities and provinces of Vietnam thanks to the cooperation with 07 partner banks. 

During the life of operation, Prudential Vietnam has achieved multiple awards from domestic and foreign prestigious organizations. Especially, in 2014, it was an honor for Prudential Vietnam to be rewarded the Labor Medal II by the President of the Socialist Republic of Vietnam as the recognition for the contributions of Prudential Vietnam to the social and economic development of the country. During the first stage from 2011 to 2015, Prudential Vietnam contributed VND 123 billion to three important pillars of Education, Healthy Living, and Community Support. In 2018, Prudential is honored as one of the “Top 10 most sustainable enterprises of Vietnam” in 2018, specialized in Trading and Service is another proof for Prudential’s efforts of sustainable development.

Thu gọn
Tuổi Trẻ Online - 3 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.