Tên việc làmĐịa điểm

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Đại học Tài nguyên và Môi trường Hồ Chí Minh

Biên chế

Nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Hồ Chí Minh

  • Mới tốt nghiệp

  • Nhân viên chính thức

  • Khác

  • Không yêu cầu kinh nghiệm

  • 5,000,000 - 9,000,000 VNĐ

  • Bán hàng và Kênh phân phối, Bán hàng / Kinh doanh, Kinh Doanh & Tiếp Thị, Khối Marketing

  • Phòng Công tác Sinh viên

  • 6

  • 20/12/2019

Phúc Lợi
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Mô Tả Công Việc

- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm của công ty (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ).
- Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ và giới thiệu chương trình, sản phẩm tới khách hàng mới trên danh sách có sẵn.
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

- Làm giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7
+ Từ 8H - 17H30 (Nghỉ trưa 1h)
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, thuyết phục tốt.
- Nhiệt tình, trung thực, nhạy bén, sáng tạo và có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt.
- Có khả năng làm việc  dưới cường độ và áp lực công việc cao.
Quyền lợi
- Mức lương : 5 triệu - 9 triệu (tùy năng lực);
- Hoa hồng: 3% dựa trên doanh số nha khoa mới;
- Được đề xuất, xét thưởng và tăng lương định kỳ;
- Môi trường trẻ tuổi, nhiều thách thức để chinh phục;
- Được đào tạo trở thành chuyên viên CSKH VIP.

2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.