Tên việc làmĐịa điểm

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng ZaloPay

Quận 7, Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

• Kiểm tra và giải quyết khiếu nại liên quan đến giao dịch thanh toán trực tuyến qua thẻ ngân hàng, ví điện tử cho Khách hàng/Merchant.

• Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của Khách hàng /Đối tác về thông tin tài khoản, thanh toán trực tuyến qua 123Pay, Zalo Pay.

• Xử lý giao dịch thanh toán thành công, KH chưa nhận được dịch vụ.

• Tư vấn tạo và sử dụng tài khoản đại lý bán Zingxu, thẻ game, điện thoại…

• Giải đáp thắc mắc của Đại Lý/ Khuyến mãi, sau bán hàng.

• Liên hệ xác nhận đơn hàng thanh toán thành công.

• Làm việc theo ca xoay (Ca 1: 8h – 17h; Ca 2: 10h – 19h; ca 3: 13h – 22h).

• Có 01 năm kinh nghiệm chăm sóc Khách hàng, xử lý khiếu nại.

• Có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến - thương mại điện tử - ví điện tử.

• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc các ngành: Kinh Tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Tài chính ngân hàng, Công nghệ thông tin.

• Anh Văn giao tiếp tốt, tương đương bằng B.

• Vi tính văn phòng thành thạo: Word, Excel, Power Point.

• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động TOP 100 Việt Nam, cơ hội thăng tiến nhanh chóng, được đào tạo kỹ càng trước khi bắt đầu công việc.

• Các quyền lợi khác của công ty: phòng gym, yoga, bơi lội, các hoạt động thể thao, xã hội, teambuilding...

• Bảo hiểm sức khỏe.

• Thưởng hàng tháng khi làm việc hiệu quả, đạt yêu cầu.

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2019

Xem CV đã nộp

Tin được đăng bởi Đăng - Ban tuyển dụng Công ty Cổ phần VNG


TopCV - 24 ngày trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.