Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên Hoteljob.vn

Nhân viên chăm sóc khách hàng (Customer Service)

Classy Holiday Hotel Hà Nội
Mô tả công việc:
- Chăm sóc khách hàng và đảm bảo các dịch vụ cho khách trong thời gian lưu trú.

- Phối hợp và hỗ trợ bộ phận tiền sảnh làm các thủ tục check – in, check – out cho khách.

- Tư vấn, cung cấp thông tin về các dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng như tour, xe sân bay, spa….

- Cập nhật tất cả các thông tin đặc biệt của khách như ngày sinh nhật, lễ kỷ niệm, trăng mật… để kịp thời phối hợp cùng các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ.

- Tiếp nhận và xử lý phản hồi từ phía khách hàng.

- Nắm rõ cấu trúc phòng và các dịch vụ tại khách sạn để sắp xếp cho khách.

Trên đây là những công việc chính của nhân viên làm việc tại vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng. Trong quá trình làm việc, nhân viên sẽ thực hiện theo chỉ đạo của ban quản lý để đảm bảo hoàn thành tốt công việc.

Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương hấp dẫn.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.

- Thưởng các ngày lễ tết và tháng lương thứ 13, có service charge, tip box.

- Đồng phục khách sạn và hỗ trợ ăn ca.

Yêu cầu công việc:
- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

- Trách nhiệm, nhiệt tình, thái độ cầu tiến.

- Có khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc.

- Thời gian làm việc: ca sáng: 6:30 – 14:30, ca chiều: 14:00 – 22:00

Yêu cầu hồ sơ:
- Hồ sơ sẽ được hoàn thiện sau khi được nhận.

- Chi tiết liên hệ Ms. Thảo: 035 235 1116 ( Giờ hành chính)

Hoteljob.vn - 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.