Tên việc làmĐịa điểm

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tân Bình - HCM) (Mới)

AKULAKU VIETNAM - CÔNG TY TNHH STREET CORNER TECHNOLOGY Hồ Chí Minh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tân Bình - HCM)

AKULAKU VIETNAM - CÔNG TY TNHH STREET CORNER TECHNOLOGY

Mô tả Công việc

- Tư vấn qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng
- Báo cáo ghi nhận khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng có nhu cầu
- Báo cáo hàng ngày cho quản lý
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, 9h00 - 18h00
- Địa chỉ làm việc: Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp,... các chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Internet…
- Giọng nói chuẩn, nói rõ ràng, dễ nghe.

We - AKULAKU are an Internet company focused on e-commerce and online financial services in Southeast Asian countries. We established our Offices in 5...Chi tiết

We - AKULAKU are an Internet company focused on e-commerce and online financial services in Southeast Asian countries. We established our Offices in 5 countries/regions, providing localized services to our users, including online shopping and installment. We are the sole operator responsible for the AKULAKU’s E-commerce Transaction Platform that is provided by AKULAKU Mobile Application in Vietnam. AKULAKU is the first ever online installment shopping mall which you can buy every items on installment. In addition, AKULAKU also offers a new payment method based on installment sales.

Thu gọn
Phúc lợi
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

- Tư vấn qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng
- Báo cáo ghi nhận khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng có nhu cầu
- Báo cáo hàng ngày cho quản lý
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, 9h00 - 18h00
- Địa chỉ làm việc: Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp,... các chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Internet…
- Giọng nói chuẩn, nói rõ ràng, dễ nghe.

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
CareerBuilder VN - 17 ngày trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.