Tên việc làmĐịa điểm

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)

Tập Đoàn Tân Á Đại Thành Hà Nội

1. Tiếp nhận thông tin, tư vấn và giới thiệu về sản phẩm dịch vụ cho khách hàng trong phạm vi được yêu cầu. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc các thông tin về Tập đoàn , tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…

2. Đầu mối nhận mọi phàn nàn, khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, thống kê và kiểm soát tình trạng các đơn và báo lên quản lý trực tiếp.

3. Tiến hàng chiến dịch chăm sóc khách hàng theo nhóm như khách hàng VIP, khách hàng tiềm năng, khách hàng thường xuyên của Tâp đoàn. Ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng để cải tiến công việc.

4. Chịu trách nhiệm giám sát quản lý Dịch vụ và bảo hành các chi nhánh thuộc Tập đoàn.

5. Tiếp nhận, tổng hợp, soát xét và trình duyệt GĐ Trung tâm các trường hợp tồn tại khó khăn – giải quyết khiếu nại của chi nhánh.

Phúc lợi
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

1. Tiếp nhận thông tin, tư vấn và giới thiệu về sản phẩm dịch vụ cho khách hàng trong phạm vi được yêu cầu. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc các thông tin về Tập đoàn , tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…

2. Đầu mối nhận mọi phàn nàn, khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, thống kê và kiểm soát tình trạng các đơn và báo lên quản lý trực tiếp.

3. Tiến hàng chiến dịch chăm sóc khách hàng theo nhóm như khách hàng VIP, khách hàng tiềm năng, khách hàng thường xuyên của Tâp đoàn. Ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng để cải tiến công việc.

4. Chịu trách nhiệm giám sát quản lý Dịch vụ và bảo hành các chi nhánh thuộc Tập đoàn.

5. Tiếp nhận, tổng hợp, soát xét và trình duyệt GĐ Trung tâm các trường hợp tồn tại khó khăn – giải quyết khiếu nại của chi nhánh.

Giọng nói dễ nghe, truyền cảm.

Kỹ năng giao tiếp tốt.

Kỹ năng giải quyết vấn đề và nắm bắt tâm lý khách hàng.

Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.

Thái độ thân thiện, cầu tiến.  

Cam kết và Tâm huyết.

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
CareerBuilder VN - khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.